Giải đấu Chào Xuân Quý Mão của CLB họ Nguyễn phía Bắc hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Bùng nổ trên sân golf Hilltop Valley cùng CLB họ Nguyễn phía Bắc với giải đấu Chào Xuân Quý Mão 2023. Đây là giải đấu đầu tiên trong năm với sự mong muốn có một sự khởi đầu tốt đẹp và cũng là dịp để chúc mừng sinh nhật cho các hội viên sinh tháng 1 và 2.

Chính thức ra mắt làng golf Việt thông qua giải đấu ngày 25/11/2020 ở sân Stone Valley Golf Club với khẩu hiệu “ Gắn kết với nguồn cội, chia sẻ mọi buồn vui”, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc hiện quy tụ hơn 100 golfer hội viên ở nhiều lứa tuổi, với những gương mặt trẻ nổi bật như Anh Tuấn, Đặng Minh, Quang Trí, Minh Thành. CLB là nơi anh chị em Golfer Họ Nguyễn từ Đà Nẵng trở ra gắn kết với nhau nhờ nguồn cội, cùng nhau giao lưu, sẻ chia niềm vui, nỗi buồn trong Golf và cuộc sống với tôn chỉ, mục đích tốt  đẹp trên cùng với sự đồng thuận của đông đảo Golfer mang họ Nguyễn.

Trải qua hơn hai năm hoạt  động CLB đã thu hút được rất nhiều hội viên, với số hội viên chính thức (đóng phí) đầu năm 2023 là 117 Golfer, dự  kiến đến cuối năm sẽ phát triển lên 200 dựa trên con số hàng trăm hội viên chưa chính thức đang  theo dõi và tham gia các hoạt động cùng CLB. Hiện nay, CLB hoạt động với ban chấp hành nhiệm kỳ mới là chủ tịch ông Nguyễn Anh Tuấn và tổng thư ký Nguyễn Văn Tuấn.

Bên cạnh niềm đam mê chơi golf, CLB giúp lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng cũng như xây dựng nên tinh thần đoàn kết giữa các thành viên. Trong hai năm vừa qua, CLB đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa như Outing vào thứ năm hàng tuần, giải Golf CLB họ Nguyễn phía Bắc mở rộng, giao lưu với CLB golf họ Nguyễn phía Nam, giải Golf kỉ niệm sinh nhật 2 năm thành lập... Bên cạnh đó CLB luôn góp mặt trong các giải Golf lớn nhỏ và giành được nhiều giải thưởng lớn khi giành được vị trí Á Quân liên tiếp trong 2 năm 2021 và 2022 của giải Vô địch các CLB golf Dòng họ.

Giải chào xuân Quý Mão sẽ diễn ra vào ngày 28/02 trên sân golf Hilltop Valley, Hòa Bình và điều ý nghĩa hơn cả là thời điểm để CLB chúc mừng sinh nhật của tất cả thành viên trong tháng 1 và 2. Giải đấu có sự góp mặt của 144 golfer và vinh dự khi có sự góp mặt của Chủ tịch hội Golf TP Hà Nội ông Nguyễn Tô Ninh. Giải sẽ tee time vào 12h trưa chia làm 3 bảng đấu A, B và C. Điểm nổi bật của giải đấu là hệ thống giải thưởng Hole In One có giá trị gần 2 tỷ đồng bao gồm: 1 ô tô Toyota Fortuner trị giá 1,1 tỷ đồng và 1 thang máy Hải Phong trị giá 500 triệu đồng và giải thưởng khác từ các nhà tài trợ.

Hi vọng trong giải Outing mở màn năm 2023 này, CLB sẽ có bước tiến mới trong việc quy tụ thêm nhiều hội viên mới nâng tổng số lượng lên 200 và ghi danh trong nhiều giải đấu lớn trong nước. Ngoài ra, các thành viên trong CLB sẽ càng gắn bó khăng khít và bền chặt hơn, cùng nhau tiến lên ở cả trong cuộc sống và trên sân golf.

Đăng ký tài trợ và tham gia giải:

Mr. Tuấn - Tổng Thư Ký: 0919.26.5555

Ms. Thảo - Thư Ký: 0941.64.1155

Phí tham gia: 2.500.000 (Bao gồm: Chơi Golf, Tiệc Tối)

STK: 66887997999 ( Nguyễn Thị Vân) -  Ngân hàng MBBANK