Justin Rose và Xander Schauffele gia nhập hệ thống giải đấu của Tiger Woods và Rory McIlroy

Sự tham gia của Rose và Schauffele đưa tổng cộng số golfer tham dự TGL lên con số 11, hệ thống giải golf thực tế ảo bắt đầu từ năm 2024.

Các giải đấu của TLG sẽ có 6 đội, mỗi đội gồm 3 golfer là thành viên của PGA Tour, thi đấu đối kháng qua 18 hố đấu thực tế ảo. Địa điểm thi đấu của giải sẽ là một sân vận động được xây dựng tại Palm Beach, Hoa Kỳ.

Về bộ đôi Justin Rose và Xander Schauffele, đặc biệt khi cả hai đều là những Huy chương vàng bộ môn golf tại Olympic. Đối với Rose, anh giành chiến tích này vào năm 2016 tại Rio, trong khi với Schauffele là tại Tokyo 2020.

Justin Rose chia sẻ về lý do tham dự hệ thống giải: “Tôi nghĩ đây là một thể thức thi đấu mới khá thú vị, là một cách tiếp cận mới để các golfer có thể cạnh tranh cùng nhau ở một môi trường dù là không chính thức, nhưng đem lại được tinh thần đồng đội và tính gắn kết.”

11 thành viên đã xác nhận TGL gồm có: Max Homa, Tiger Woods, Rory McIlroy, Billy Horschel, Matt Fitzpatrick, Justin Thomas, Jon Rahm, Collin Morikawa, Adam Scott, Justin Rose và Xander Schauffele. Đây đều là những golfer tên tuổi hàng đầu tại PGA Tour cũng như trên thế giới.