Kết quả giải Queen Club Open 2018: Mưa phùn không làm giảm quyết tâm của chị em golfer

Giải đấu Queen Club Open đã chính thức khởi tranh vào ngày hôm nay (6/4) trên sân golf Long Biên, Hà Nội và mang đến những cảm xúc vô cùng tuyệt vời cho người tham gia.

Với hơn 100 bóng hồng là thành viên của Queen Club - CLB golf nữ lớn nhất miền Bắc - cùng 40 khách mời là các golfer nam, giải Queen Club Open đã diễn ra thành công tốt đẹp và vô cùng gây cấn.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Queen Club Open có tổng cộng 4 bảng đấu, bao gồm: Bảng Single (HCP 0-9), Bảng Nữ A (10-24), Bảng Nữ B (25-36) và Bảng Nam (10-36).

Với cơ cấu giải thưởng giá trị cao khi có tới 10 giải HIO cùng với những phần quà bất ngờ từ nhà tài trợ, không khí của giải càng thêm quyết liệt. Được biết, mục đích nhân ái xuyên suốt chiều dài nhiều năm của Queen Club Open là những hoạt động từ thiện và điều đó cũng sẽ được lặp lại tại giải đấu năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của giải:

Khu vực check-in của Ban tổ chức
Giao lưu cùng các CLB golf tại miền Bắc
Những bóng hồng xinh đẹp tham dự giải đấu Queen Club Open 2018 Bảng A và B.
Các golfer nữ trước giờ tee off

Các golfer ở bảng Nam thi đấu cũng quyết liệt không kém.
Mặc dù trời hôm nay có mưa phùn, thời tiết không thật thuận lợi nhưng những golfer nữ rất tập trung, cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết quả, ở bảng Single (Nam-Nữ), giải Nhất thuộc về golfer Nguyễn Đức Ninh (81 gậy), giải Best Gross Nam thuộc về golfer Vũ Hoàng Sơn (80 gậy), giải Best Gross Nữ đón chủ nhân là golfer Phạm Thị Minh Trang (85 gậy).

Từ trái qua phải: Phạm Thị Minh Trang, Vũ Hoàng Sơn, Nguyễn Đức Ninh

Ở bảng A Nữ, giải Nhất, Nhì, Ba lần lượt thuộc về các golfer Đào Thị Thủy, Nguyễn Thi Dung, Lê Hồng Anh với số gậy là 92, 87 và 88.

Các golfer đoạt giải ở bảng A Nữ

Với bảng B Nữ, golfer Lê Xuân Trà giành giải Nhất với 89 gậy, Nguyễn Thị Loan giành giải Nhì với 94 gậy và Nguyễn Thị Thanh Hà xếp hạng Ba với 94 gậy.

Bảng B nữ

Thành tích ở bảng C Nữ không có quá nhiều khác biệt với bảng B. Cụ thể, giải Nhất thuộc về golfer Nguyễn Thị Mai (87 gậy), giải Nhì thuộc về Lê Thị Hải Yến (91 gậy) và giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Kim Anh (96 gậy).

Các golfer nữ đoạt giải ở Bảng C

Các golfer nam tuy tham dự với tinh thần khách mời nhưng cũng đạt được nhiều thành tích tốt. Ở bảng A Nam (HDC 10 - 21), golfer Trịnh Thanh Lâm giành giải Nhất với 81 gậy, golfer Tạ Anh Chiến giành giải Nhì với 84 gậy và golfer Nguyễn Tư Minh giành giải Ba với 87 gậy.

Golfer nhận giải Bảng A Nam
Đại diện VHandicap trao giải cho các golfer: Nguyễn Thị Mai, Nguyễn Thị Hằng, Vũ Hoàng Sơn
Các golfer nữ xinh đẹp và dịu dàng hơn trong trang phục áo dài truyền thống

Giải vòng loại mở rộng ASIAD 18: Chỉ còn 5 ngày nữa khởi tranh