Kỷ lục “Vô Tiền Khoáng Hậu” của Dịch vụ giải thưởng HIO

Hai lần trúng thưởng 500 triệu đồng trong vòng chưa đầy 5 tháng, cùng với hạn mức cao nhất của giải thưởng dịch vụ HIO - sản phẩm hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và VGS, 1 tỷ đồng đã được trao cho cùng một golfer.

Vào ngày 18/11/2022 vừa qua, golfer Lê Tuấn Anh đã ghi được HIO tại sân golf Sông Giá. Đây là cú HIO thứ 2 của anh trong vòng chưa đầy nửa năm và anh nhận được giải thưởng 500 triệu đồng. 
Trước đó vào tháng 6, với điểm HIO tại sân golf Long Biên, golfer Lê Tuấn Anh cũng nhận được 500 triệu đồng tiền thưởng, hạn mức cao nhất từ dịch vụ của VGS. Tính đến nay, anh là golfer duy nhất nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng khi sử dụng dịch vụ của VGS.

Golfer Lê Tuấn Anh ghi HIO tại sân golf Sông Giá

Chưa đầy 1 ngày sau đó vào ngày 19/11 VGS và bảo hiểm PVI ghi nhận thêm 2 khách hàng may mắn tiếp theo vào danh sách trả thưởng.

Golfer Lê Đức Hòa sử dụng gậy 6 sắt ghi HIO tại hố 5B sân golf Long Biên với khoảng cách 165 yards

Golfer Nguyễn Ngọc Hòa sử dụng gậy P ghi HIO tại hố 2C sân Stone Valley với khoảng cách 117 yards

Cả 2 golfer Lê Đức Hòa và Nguyễn Ngọc Hòa đều sử hữu gói dịch vụ HIO theo năm Y200 giúp đem lại món quà giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng khi khách hàng trúng HIO. Với 2 ngày cuối tuần, VGS và Bảo hiểm PVI đã chi trả tới gần 1 tỷ đồng tiền mặt dành cho 3 golfer trên. Một lần nữa xin chúc mừng các golfer đã đạt thành tích HIO, VGS và Bảo hiểm PVI xin cảm ơn tới tất cả các hàng đã và đang ủng hộ dịch vụ giải thưởng HIO “Mua một tý, vui hết ý”. 

-------------------------------

Các golfer có thể mua gói Dịch vụ giải thưởng HIO qua:

- Ứng dụng Vhandicap

- Hotline: 033.25.11111

- Mua trực tiếp tại quầy lễ tân của các sân golf cung cấp gói dịch vụ.