Lexus Challenge 2022: Park Sang Ho bứt phá với vòng đấu 67 gậy

Golfer giàu kinh nghiệm người Hàn Quốc - Park Sang Ho vươn lên dẫn đầu giải đấu sau khi các nhóm đấu buổi sáng vòng 2 của Lexus Challenge 2022 kết thúc.

Sau vòng đấu đầu tiên có phần chưa "nóng máy", các golfer chuyên nghiệp đã thi đấu tốt hơn rất nhiều trong buổi sáng ngày thi đấu thứ 2. Trong đó, các golfer tới từ Hàn Quốc đã có màn bứt phá vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt là tay golf giàu kinh nghiệm - Park Sang Ho.

Sau vòng đấu đầu tiên đánh 74 gậy, Park Sang Ho đã thi đấu vô cùng ấn tượng khi chỉ mất 67 gậy để hoàn thành ngày thi đấu thứ 2. Xuất phát đường 10, Á quân FLC Vietnam Masters 2019 khởi đầu hết sức ấn tượng với điểm eagle ở hố số 11, cùng với điểm birdie ở hố 13 par 3. Tuy nhiên, 2 bogey ở hố 14 và 16 khiến anh chỉ có kết thúc 9 hố đầu với thành tích -1 gậy.

Tới back-nine, với sự tập trung cao độ trong từng cú đánh, Park Sang Ho đã không mắc thêm bất cứ điểm bogey nào, thậm chí anh còn ghi được tới 4 birdie, trong đó có 3 điểm birdie liên tiếp ở những hố đấu cuối cùng để kết thúc vòng 2 với thành tích -5. Kết quả này giúp Park Sang Ho tạm vươn lên dẫn đầu giải đấu với tổng điểm -3. 

Brian Jung cũng thi đấu ấn tượng tại vòng 2 để vươn lên nhóm dẫn đầu.

Ngoài Park Sang Ho thì Brian Jung cũng là một cái tên đáng chú ý trong buổi sáng ngày thi đấu thứ 2. Golfer với bộ râu vô cùng nghệ sỹ này ghi tới 7 birdie tại vòng 2 nhưng cũng mắc tới 5 bogey khiến anh chỉ có thể hoàn thành vòng đấu với thành tích -2 gậy. Mặc dù vậy, kết quả này cũng giúp Brian Jung tạm vươn lên vị trí thứ 3 sau khi hoàn thành ngày thi đấu của mình.

Bên cạnh đó, buổi sáng của ngày thi đấu thứ 2 còn ghi nhận điểm hole in one tới từ Bean Kim ở hố 17 par 3 dài 217 yard. Cùng với điểm eagle ở hố 9, cũng như 3 birdie và 3 bogey, golfer người Hàn Quốc đã kết thúc vòng 2 với thành tích 69 gậy để nâng tổng điểm lên thành +6.

Bean Kim bùng nổ với điểm Hole in One.

Buổi chiều ngày thi đấu thứ 2 sẽ có sự góp mặt của các golfer rất đáng chú ý như Đỗ Hồng Giang, Trương Chí Quân và golfer dẫn đầu vòng 1 - Nguyễn Anh Minh. Chắc chắn sẽ có rất nhiều xáo trộn trên bảng xếp hạng khi ngày thi đấu thứ 2 kết thúc.