Nguyễn Thảo My tăng tốc chóng mặt tại BXH WAGR thế giới

Chỉ 2 tuần trước Thảo My được nằm trong danh sách top 500 thế giới thì hôm nay golfer nữ số 1 Việt Nam đã nhanh chóng được tăng vị trí của mình lên thứ hạng 231 trên BXH các golfer nghiệp dư thế giới - WAGR

Nhà vô địch nữ quốc gia Nguyễn Thảo My đã tạo bất ngờ lớn khi đứng vị trí đầu bảng tại hai giải đấu NCAA năm học 2017-2018 và giải Mary & Williams Invitational vào đầu tháng 9/2017. Chính vì lý do đó Thảo My chính thức ghi tên mình tại bảng xếp hạng golfer nghiệp dư thế giới - WAGR với vị trí 2300.

Phong độ thi đấu ổn định đang giúp Thảo My thăng hạng chóng mặt trên bảng xếp hạng WAGR.

Cùng vào khoảng thời gian 2 tuần trước Thảo My xếp hạng 10 tại giải River Landing Classic (do Đại học East Carolina và North Carolina phối hợp tổ chức), và cô đã nâng thứ hạng của mình lên 399 bậc, đưa cô xếp hạng thứ 457 thế giới.

Tới thời điểm này, mùa giải NCAA thứ hai mà Thảo My tham dự. Tuy mùa giải chưa kết thúc nhưng nhờ phong độ thi đấu ổn định đã giúp cô liên tục thăng hạng "chóng mặt" vươn lên vị trí 231 trong bảng xếp hạng của WAGR.

Hiện mùa giải NCAA đang bước vào giai đoạn nước rút và những gì golfer 20 tuổi thể hiện thì khả năng lọt vào top 100 thế giới là điều mà tất cả những người hâm mộ bộ môn golf tại nước nhà có thể tin tưởng.