Sân KN Golf Links Cam Ranh đã sẵn sàng cho International Series Vietnam 2023

Thuộc biên chế Asian Tour và nằm trong chuỗi sự kiện International Series có liên hệ mật thiết với LIV Golf, giải International Series Vietnam 2023 sẽ chính thức được tổ chức tại sân KN Golf Links Cam Ranh, Khánh Hoà từ ngày 13-16/4...

KN Golf Links Cam Ranh đăng cai International Series Vietnam 2023.

Lần cuối Asian Tour (không tính Asian Development Tour 2022) đến với Việt Nam đã 8 năm về trước tại Hotram Open 2015, nơi golfer người Tây Ban Nha Sergio Garcia đã lên ngôi vô địch. Sau nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng hệ thống giải golf Chuyên nghiệp lớn nhất Châu Á đã trở lại Việt Nam, và với một đẳng cấp thậm chí còn lớn hơn so với năm 2015.

International Series Vietnam sẽ được tổ chức tại KN Golf Links Cam Ranh với quỹ thưởng lên đến 2 triệu USD, quy tụ 156 golfers. Là một trong 5 giải đấu thuộc International Series được tổ chức trong năm nay, sự kiện tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ quy tụ rất nhiều những gương mặt nổi bật, thậm chí có cả các golfer đang thi đấu tại LIV Golf. Bởi khi chuỗi giải International Series khép lại, có tới 4 cái tên sẽ giành quyền thi đấu trong toàn bộ mùa giải LIV Golf trong năm 2024.  

Bên cạnh đó, các golfer Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được góp mặt tại Khánh Hoà, bởi thông thường Asian Tour sẽ dành một vài suất thi đấu theo diện khách mời cho các hiệp hội golf địa phương.

Đáng chú ý, địa điểm tổ chức của International Series Vietnam, sân KN Golf Links Cam Ranh cũng chính là một trong những thiết kế mới nhất của Giám đốc Điều hành LIV Golf, ông Greg Norman. Sân đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 10/2018, sở hữu 18 hố đấu có chiều dài 7,152 yards.

Ngoài vị trí địa lý thuận tiện, thiết kế độc đáo, KN Golf Links Cam Ranh còn được đánh giá cao nhờ vào tổ hợp tiện ích hiện đại và sang trọng với khu Club House sang trọng rộng 8000m2 cùng đội ngũ nhân viên phục vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao.

KN Golf Links đã từng đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá. Mới đây nhất trong năm 2022, KN Golf Links xuất sắc giành 2 giải thưởng tại Vietnam Golf & Leisure Awards 2022 là “Sân golf tổ chức giải tốt nhất” và “Top 10 sân golf tốt nhất Việt Nam”.

Sân KN Golf Links là một phần quan trọng trong khu phức hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp KN Paradise:“Chúng tôi rất vinh dự thông báo khởi động mùa giải 2023, thật tuyệt khi chúng tôi tiếp tục duy trì đà phát triển mùa rồi và bắt đầu mùa mới với tốc độ tối đa”, CEO kiêm Đặc phái viên Asian Tour, ông Cho Minn Thant cho biết.