Scottie Scheffler có thể trở lại vị trí số 1 thế giới trong tuần này

Sau vòng 1 giải World Wide Technology Championship, golfer số 2 thế giới Scottie Scheffler có khởi đầu thuận lợi và tạm xếp đồng hạng 7 với 3 gậy kém hơn người dẫn đầu.

Scottie Scheffler đang không có phong độ thi đấu tốt nhất.

World Wide Technology Championship diễn ra tại Mexico tuần này đánh dấu quốc gia thứ 4 mà PGA Tour đặt chân tới trong mùa giải mới, sau khi có mặt ở Mỹ, Nhật Bản và Bermuda.

Sau vòng 1, Will Gordan, golfer mới lên hạng từ Korn Ferry Tour đang tạm thời dẫn đầu với vòng đấu 62 gậy -9. Tuy nhiên, sự chú ý của giải đấu được đổ dồn vào Scottie Scheffler, người có thể đòi lại ngôi vị số 1 thế giới từ tay Rory McIlroy với điều kiện phải giành được chức vô địch hoặc đứng một mình ở vị trí thứ 2. Tháng trước, Rory McIlroy với chức vô địch CJ Cup đã có lần đầu tiên trở lại số 1 thế giới sau hơn 2 năm, và đẩy Scheffler xuống vị trí thứ 2.

Trong khi đó, Russell Henley đang tạm xếp thứ 2 tại giải với -8 gậy. Harris English, Francesco Molinari, Scott Piercy và Sam Ryder đứng đồng hạng 3 với -7 gậy.

Viktor Hovland có thể làm nên lịch sử tại World Wide Technology Championship năm nay.

Đương kim vô địch Viktor Hovland cùng nhóm với Scottie Scheffler ở vòng 1 và cũng nằm trong nhóm đồng hạng 7 với -7 gậy. Đáng nói, Hovland đã có 2 năm liên tiếp vô địch World Wide Technology Championship và golfer người Na Uy đang đứng trước cơ hội trở thành golfer thứ 4 trong lịch sử PGA Tour vô địch một giải đấu trong 3 năm liên tiếp.