Tặng gói hội viên vHandicap nhân ngày mùng 8/3

Ngày 8/3 là ngày quốc tế Phụ nữ, VGS xin dành tặng món quà tuyệt vời nhất cho các khách hàng nữ sử dụng ứng dụng vHandicap khi mua mã VGA số đẹp.

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều golfer nữ tài năng không thua kém gì các golfer nam về trình độ lẫn danh hiệu, điển hình có thể kể đến Nelly Korda- gương mặt đại diện mới của thế hệ golf nữ Hoa Kỳ. Hay ngay cả trong nước thì có Ngô Bảo Nghi, Nguyễn Thảo My, Đoàn Xuân Khuê Minh, Lê Chúc An,… là những gương mặt nữ trẻ nổi bật trong các giải đấu lớn có quy mô trong nước và nước ngoài. Có thể nói phụ nữ không hề kém cạnh gì so với cánh mày râu về cả học thức lẫn thể chất sức khỏe, họ đang dần khẳng định bản thân mình nhiều hơn và khiến người hâm mộ khắp nơi phải nể phục. 

Với sự phát triển và thu hút của golf tại Việt Nam, phái đẹp tham gia ngày càng có nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động của bộ môn thể thao, biến golf thành nơi để thư giãn vào dịp cuối tuần. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, VGS xin gửi tới món quà tặng yêu thương tới tất cả các khách hàng nữ. Tặng gói hội viên vHandicap khi mua mã VGA số đẹp từ 5 triệu đồng trở lên, thời gian áp dụng: 01/3 - 08/3/2023

Liên hệ Hotline: 0865.08.6666