VGS Hidden Castle tạo sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư

Chuỗi golf công nghệ VGS Hidden Castle mới ra mắt vào giữa tháng 02, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý của giới đầu tư và cộng đồng golfer bởi quy mô và cách đầu tư bài bản của chủ đầu tư.

VGS Hidden Castle là mô hình tổ hợp CLB golf công nghệ hiện đại, tích hợp công nghệ mô phỏng golf tối tân cho phép phân tích chi tiết các chỉ số của một golfer với độ chính xác lên đến 99,99%. VGS Hidden Castle còn tích hợp các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp nhằm phục vụ cho giới thượng lưu bao gồm: chăm sóc sức khoẻ; làm đẹp; F&B; mua sắm; tổ chức hội nghị, triễn lãm…

Với quy mô dự kiến lên đến 100 CLB trên cả nước, VGS Hidden Castle đang là cái tên hot nhất trong ngành công nghiệp golf Việt Nam hiện nay. Đơn vị đứng sau chuỗi golf công nghệ này là 3 quỹ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực golf là: Quỹ đầu tư VGS Invest, Quỹ đầu tư EastBridge Partners và Risemount Group.

Quỹ đầu tư EastBridge Partners, Quỹ đầu tư VGS Invest và Risemount Group là 3 nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh đứng sau VGS Hidden Castle.

Sự kiện ra mắt VGS Hidden Castle vừa qua có sự xuất hiện của Ông Kevin Lim – Chủ tịch HĐQT của Quỹ đầu tư EastBridge Partners, đây là quỹ đầu tư có tổng số tài sản quản lý hơn 1 tỷ USD, chuyên đầu tư vào các thị trường tầm trung với quy mô doanh nghiệp trị giá từ 50 triệu đến 500 triệu USD tại Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Ông Kevin Lim chính là người đã khởi xướng ý tưởng và trực tiếp gửi lời đề nghị đến ông Bùi Đức Long để cùng hợp tác phát triển mô hình Hidden Castle tại Việt Nam.

Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT Quỹ đầu tư VGS Invest (trái) và Ông Kevin Lim - Chủ tịch HĐQT của Quỹ đầu tư EastBridge Partners.

Trước khi gây được tiếng vang với chuỗi golf công nghệ VGS Hidden Castle, Ông Bùi Đức Long được biết đến là một doanh nhân có nhiều ý tưởng sáng tạo về đầu tư với nhiều dự án mang tính tiên phong và đột phá như: Chủ tịch HĐQT VGS Group – đơn vị sở hữu hệ sinh thái golf lớn nhất Việt Nam; Chủ tịch HĐQT VGS Holding - đơn vị xây dựng và phát triển ứng dụng Vhandicap, đây là hệ thống Handicap quốc gia duy nhất được áp dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được công nhận trên toàn thế giới; Phó chủ tịch HĐTV Tập đoàn IOT Link – đơn vị chuyên cung cấp giải pháp công nghệ số hàng đầu tại Việt Nam. IOT Link là đơn vị sở hữu bản đồ số Map4D – một nền tảng bản đồ số 2D, 3D, 4D thuần Việt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Ngoài ra, Ông Bùi Đức Long còn đang triển khai nhiều dự án khác về công nghệ thời trang, công nghệ tài chính và các giải pháp công nghệ tiết kiệm năng lượng…Chính sự sáng tạo và không ngừng đổi mới trong các hoạt động đầu tư kinh doanh nên ông Bùi Đức Long luôn được các quỹ đầu tư trong và ngoài nước tìm đến để hợp tác.

Mới đây, Ông Bùi Đức Long đã nhận được lời mời từ Ông Chatchai Kaewbootta – Tổng giám đốc Tập đoàn SAWAD và là một doanh nhân golfer nổi tiếng tại Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm chơi golf để đến tham quan hệ sinh thái của Tập đoàn SAWAD tại Tp. Bangkok, Thái Lan.

Ông Bùi Đức Long (trái) nhận món quà lưu niệm từ Ông Chatchai Kaewbootta –

Tổng giám đốc Tập đoàn SAWAD.

Tập đoàn SAWAD là một trong 4 tập đoàn tài chính lớn nhất của Thái Lan và là địa chỉ được phần lớn người tiêu dùng Thái Lan lựa chọn cho các hoạt động tài chính cá nhân. Tập đoàn SAWAD hiện có gần 2.500 chi nhánh trên khắp Thái Lan và đang nhắm tới thị trường các nước Đông Nam Á như Campuchia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Chủ sở hữu của Tập đoàn này là gia tộc Kaewbootta, trong đó Ông Chatchai Kaewbootta giữ chức vụ Tổng giám đốc, nằm trong Top 20 tỷ phú người Thái Lan với giá trị tài sản ròng lên đến 1,7 tỷ USD (Theo thống kê của Forbes năm 2021), Ông Chatchai Kaewbootta cũng là chủ sở hữu của 5 sân Golf nổi tiếng tại Thái Lan.

Chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn SAWAD của Ông Bùi Đức Long sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh giữa 2 Tập đoàn trong thời gian tới.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Tập đoàn SAWAD, Ông Bùi Đức Long – Chủ tịch HĐQT Quỹ đầu tư VGS Invest và Cổ đông sáng lập VGS Hidden Castle chia sẻ: “Quyết định đầu tư vào ngành công nghiệp Golf xuất phát từ niềm đam mê của tôi với bộ môn thể thao này. Cũng chính nhờ golf mà tôi có cơ duyên để gặp gỡ được những người bạn, những đối tác có chung niềm đam mê như Ông Kevin Lim – Chủ tịch HĐQT Quỹ đầu tư EastBridge Partners và Ông Chatchai Kaewbootta – Tổng giám đốc Tập đoàn SAWAD, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh. Trong chuyến thăm lần này, giữa hai Tập đoàn SAWAD và VGS Invest sẵn sàng giao lưu, thúc đẩy cơ hội hợp tác toàn diện trong nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.”