vHandicap làm việc xuyên tết Quý Mão phục vụ quý golfer

Tết Quý Mão 2023 đang cận kề, không khí rộn ràng vui tươi trên cả nước, vHandicap kính chúc quý khách hàng có một năm mới vạn sự như ý. Để không làm gián đoạn quá trình sử dụng ứng dụng, vHandicap làm việc xuyên lễ để hỗ trợ dịch vụ như thẻ điểm, đóng phí hội viên, mua mã VGA và đặt sân golf.

Một mùa xuân nữa lại về, vHandicap kính chúc tất cả các quý khách hàng có một năm Quý Mão an khang thịnh vượng, tài lộc đủ đầy. Bên cạnh đó là lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng khi đã đồng hành trong suốt một năm qua và tiếp tục ủng hộ, tin tưởng ứng dụng vHandicap.

Một năm vừa qua, đội ngũ chăm sóc khách hàng của vHandicap đã giải quyết nhiều vấn đề của khách hàng như đặt sân, hỗ trợ thẻ điểm, đóng phí hội viên,… và nhận được nhiều ý kiến tích cực. Đằng sau sự phát triển của ứng dụng, đội ngũ CSKH đã hoạt động thầm lặng phía sau suốt thời gian qua để có thể giải đáp toàn bộ thắc mắc của khách hàng, cải thiện kỹ năng và chuyên môn về golf nhằm hoàn thiện chất lượng tốt lên từng ngày. 

Để không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng ứng dụng, vHandicap sẽ làm việc xuyên lễ để khẳng định chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng.

Khách hàng vui lòng liên hệ hotline sau để được hỗ trợ:

- Hỗ trợ thẻ điểm, đóng phí hội viên và mua mã VGA số đẹp: 0899.955.599

- Booking sân golf : 024. 7100.1088

Kính chúc Quý khách hàng một năm mới An khang, thịnh vượng!