Vòng 2 Genesis Invitational: Max Homa giữ ngôi đầu, Tiger Woods qua cắt

Tiger Woods đã có một màn trình diễn tương đối xuất sắc ở ngày đầu tiên trở lại thi đấu, tuy nhiên đến ngày thi đấu thứ hai Genesis Invitational, golfer 47 tuổi chỉ có thể đánh 74 gậy +3 và may mắn vẫn ở trong cắt loại dự kiến.

Tiger Woods tỏ ra hụt hơi ở vòng 2.

Bắt đầu ngày thi đấu ở tee hố 10, Woods mắc 2 bogey liên tục ở hố 12 và 13, trước khi lập tức trở lại với điểm birdie ở hố 14 và 17. Tuy nhiên, golfer người Mỹ đã có một kết thúc không tốt ở back-nine của mình khi mắc tới 3 bogey ở 4 hố đấu cuối cùng. Thành tích +1 gậy sau 2 vòng thi đấu giúp Tiger Woods đứng ở hạng T60 và đúng bằng điểm cắt loại dự kiến (+1) khi ngày thi đấu thứ 2 của Genesis Invitational phải tạm dừng.

Dù vẫn duy trì được khả năng phát bóng khá tốt, tuy nhiên dường như Tiger Woods chưa thể tìm lại cảm giác tốt nhất ở những cú gậy sắt hay short-game, từ đó dẫn đến những điểm bogey không đáng có. Dù vậy, việc trở lại thi đấu và có thể qua được lát cắt vẫn sẽ là một tín hiệu tốt cho Tiger Woods để có thể tiếp tục hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

Trong khi đó, ở phía trên BXH, hầu hết các golfer đã hoàn thành được trọn vẹn 18 hố thi đấu của vòng 2, và thành tích 68 gậy tiếp tục giúp Max Homa duy trì ngôi nhất bảng với tổng thành tích -10.

Max Homa là golfer dẫn đầu sau 2 vòng đầu tiên của Genesis Invitational.

Golfer người Tây Ban Nha Jon Rahm với tổng điểm -9 đang tạm ở vị trí đồng hạng 2 với Lee Hodges và Keith Mitchell. Rahm hiện đang xếp số 2 thế giới và anh đang đứng trước cơ hội lớn để có thể giành lại vị trí số 1 từ tay Scottie Scheffler, golfer người Mỹ hiện đã vươn 33 bậc trên BXH lên hạng T12 với tổng điểm -4.