Vòng 3 Charles Schwab Challenge 2023: Adam Schenk vươn lên đồng dẫn đầu

Golfer người Anh Harry Hall đã không còn có thể độc chiếm ngôi đầu trên BXH, sau khi golfer người Mỹ Adam Schenk vươn lên mạnh mẽ ở vòng 3. ​​​​​​​

 

 

Harry Hall tỏ ra hụt hơi tại vòng 3.

Hall đã không thể duy trì phong độ ấn tượng trong 2 ngày thi đấu đầu tiên, và anh chỉ có được 72 gậy ở vòng 3. Golfer người Anh mắc tới 2 điểm double bogey liên tiếp ở hố 6 và 7 và từng có thời điểm không thể giữ ngôi đầu. Tuy nhiên, Hall đã có thể trở lại phần nào ở back nine với birdie ở hố 12 và 17, qua đó ấn định vòng đấu 72 gậy +2.

Trong khi đó, Adam Schenk hoàn thành vòng đấu 67 gậy -3 thứ 2 liên tiếp để vươn lên chia sẻ ngôi đầu với tổng điểm -10. Schenk mở màn vòng đấu với 2 birdie liên tiếp, trước khi mắc bogey duy nhất trong ngày ở hố 4. Golfer người Mỹ ghi thêm birdie ở hố 11 và 18 để hoàn thành vòng đấu xuất sắc.

 

Adam Schenk có cơ hội giành về chức vô địch đầu tay.

Vòng chung kết của Charles Schwab Challenge năm nay dự kiến sẽ là màn cạnh tranh rất hấp dẫn, bởi cả Hall và Schenk đều đang tìm kiếm cho mình danh hiệu PGA Tour trong sự nghiệp. Chưa kể, các golfer phía dưới cũng đang bám rất sát và đều là những cái tên đáng chú ý.

Harris English xếp thứ 3 trên BXH với tổng điểm -9. Justin Suh nhờ vòng đấu 66 gậy vươn lên hạng T4 với Emiliano Grillo với tổng điểm -6. Á Quân PGA Championship tuần trước, golfer người Na Uy Viktor Hovland cũng thi đấu xuất sắc ở vòng 3 này để leo lên đồng hạng 6 với tổng -5 gậy.