Bryson DeChambeau tiếp tục vắng mặt trên PGA Tour

Sau PGA Championship 2022, Bryson DeChambeau cũng sẽ không góp mặt tại Charles Schwab Challenge vào tuần này.

Kể từ The Masters 2022, Bryson DeChambeau vẫn chưa thể quay trở lại thi đấu trên PGA Tour sau ca phẫu thuật cổ tay vào ngày 14 tháng 4 vừa qua. Tuần trước, “Nhà bác học điên” đã có mặt và tập luyện tại Southern Hills, tuy nhiên vào phút chót anh đã xin rút lui khỏi PGA Championship 2022 với hy vọng sẽ góp mặt tại Charles Schwab Challenge, giải đấu được tổ chức tại quê nhà Texas của golfer số 25 Thế giới.

Bryson DeChambeau vẫn chưa thể trở lại thi đấu trên PGA Tour. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không theo ý muốn của Bryson DeChambeau. Chấn thương ở cổ tay chưa lành lặn hoàn toàn và nhà vô địch U.S. Open 2022 vẫn không cảm thấy thoải mái với động tác swing của mình. Chính vì vậy, mà mới đây Bryson DeChambeau cũng đã rút lui khỏi Charles Schwab Challenge. Golfer người Mỹ đặt mục tiêu sẽ tham dự The Memorial vào tuần tới.

“Tôi đã khỏi nhưng vẫn chưa đủ sức để chơi trọn vẹn cả 4 ngày thi đấu. Tôi nghĩ mình cần thêm thời gian để đảm bảo rằng tay của tôi đã hoàn toàn lành lặn. Tôi sẽ kiểm tra lại vào tuần này và hy vọng sẽ có những cú đánh đạt tốc độ 200 dặm/giờ để có thể cạnh tranh chức vô địch tại The Memorial.” - Bryson DeChambeau chia sẻ.

Dù vắng mặt Bryson DeChambeau nhưng Charles Schwab Challenge vẫn là một giải đấu rất đáng để theo dõi. Những golfer hàng đầu Thế giới như nhà vô địch PGA Championship 2020 và 2022 – Collin Morikawa, Justin Thomas, Jordan Spieth hay Viktor Hovland đều sẽ góp mặt tại Colonial Country Club vào tuần này.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/bryson-dechambeau-tiep-tuc-vang-mat-tren-pga-tour.html