Đánh kém vòng trước 5 gậy, In Gee Chun vẫn bỏ xa nhóm bám đuổi sau 36 hố tại KPMG Women's PGA

In Gee Chun cảm nhận vòng đấu đầu tiên của mình là “gần như hoàn hảo”, và cô biết kỷ lục 64 gậy đó tại sân Blue Course, Congressional Country Club là rất khó để lặp lại.

In Gee Chun tiến gần hơn đến danh hiệu major thứ 3 sự nghiệp.

Khi được hỏi về kết quả 69 gậy ở vòng 2 có gây thất vọng hay không, In Gee Chun mỉm cười và nói: “Không, tôi nghĩa đó vẫn là một điểm số tốt.”

Thành tích tổng -11 gậy sau 2 vòng giúp golfer người Hàn Quốc đang có tới 6 gậy dẫn trước so với Lydia Ko (67) và Jennifer Kupcho (68). Sau 36 hố, Chun dẫn đầu giải đấu ở chỉ số các cú đánh tiếp cận cờ thành công với 31/36 lần, xếp thứ 15 về số lần đưa bóng lên fairway thành công (26/28) và thứ 2 về khả năng gạt bóng.

Golfer New Zealand gốc Hàn, Lydia Ko tăng 12 bậc trên BXH nhờ vòng đấu 67 gậy.

Sau khi ghi thành công 4 điểm birdie nhờ cây gậy 7 gỗ ở vòng 1, đến vòng 2, Chun ghi thành công 3 birdie với cây 9 gỗ. Đáng nói, cả 2 mới được Chun thêm vào túi gậy trong tuần này, thay thế cho gậy 4-hybrid và 3-hybrid.

“Tôi sử dụng gậy 7 gỗ khi tôi còn rất trẻ, từ khi tôi mới tập chơi golf. Tôi không biết chính xác từ bao giờ tôi lại thôi không sử dụng nó, nhưng có lẽ đã khoảng 10 năm rồi. Còn đối với cây 9 gỗ, đây là lần đầu tiên tôi dùng nó.” Chun chia sẻ.

In Gee Chun có thẻ thành viên trên LPGA Tour kể từ 2015 khi vô địch U.S. Women’s Open tại sân Lancaster Country Club. Năm tiếp theo, golfer sinh năm 1994 có cú gạt par xa 10 feet ở hố cuối cùng ở giải Amundi Evian Championship, qua đó lập kỷ lục điểm số tốt nhất lịch sử major nam và nữ thế giới với -21 gậy.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/danh-kem-vong-truoc-5-gay-in-gee-chun-van-bo-xa-nhom-bam-duoi-sau-36-ho-tai-kpmg-womens-pga.html