Golfer Nguyễn Quốc Dũng ghi cú đúp HIO, nâng tổng mức thưởng của VGS Sport trong tháng 06 lên tới 2 tỷ đồng

Trong cùng một tháng có tới hai cú đúp HIO được xác lập, chủ nhân giải thưởng kỷ lục 500 triệu cũng đã được ghi danh.

Tại hố golf số 8, Par 3 dài 147 yard của sân Tân Sơn Nhất, golfer Nguyễn Quốc Dũng đã xác lập cú hole in one thứ 2 bằng gậy sắt số 8, đồng thời trở thành golfer thứ 5 sở hữu “cú đúp” HIO trong năm 2022.

Chỉ sau hơn 1 tháng gia hạn thẻ hội viên năm Y200, cú HIO thứ 2 giúp golfer Nguyễn Quốc Dũng có hai lần liên tiếp rinh về giải thưởng tiền mặt 200 triệu nhờ chính sách “Không giới hạn số lần trúng thưởng” của VGS Sport. 

Chỉ tính riêng tháng 06/2022, đã có 2 cú đúp HIO được xác lập. Trước đó là thành tích của golfer Nguyễn Trần Trọng Nghĩa với giải thưởng 300 triệu đồng. Không chỉ vậy, chủ nhân của mức thưởng kỷ lục 500 triệu đồng “trong truyền thuyết” cũng đã xuất hiện cách đây ít ngày, nâng tổng giải thưởng HIO được trao trong tháng lên tới 2 tỷ đồng. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, tấm thẻ HIO năm chính là lựa chọn may mắn “cứ chơi là trúng” của golfer với vô vàn đặc quyền như: Trả thưởng trong 48 tiếng -Không giới hạn số lần trúng thưởng - Không giới hạn khoảng cách từ tee - Không giới hạn số trận đánh - Không cần khai báo khi chơi - Không tính phí hội viên. 

Để trở thành chủ nhân các giải thưởng tiền mặt của VGS Sport, golfer đăng kí dịch vụ giải thưởng HIO bằng cách:

- Liên hệ hotline: 033.25.11111 hoặc

- Thao tác trong mục “Bảo hiểm HIO" trên ứng dụng vHandicap và lựa chọn gói giải thưởng. 

- Mua tại quầy lễ tân các sân golf trên cả nước.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/golfer-nguyen-quoc-dung-ghi-cu-dup-hio-nang-tong-muc-thuong-cua-vgs-sport-trong-thang-06-len-toi-2-ty-dong.html