Hội golf tỉnh Quảng Nam quyết tâm ghi dấu ấn tại giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung - Cúp TNL 2022

Dù còn khá non trẻ, nhưng Hội golf tỉnh Quảng Nam vẫn là một đội tuyển hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ tại giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung - Cúp TNL 2022.

Quảng Nam có điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển Golf khi sở hữu 3 sân golf đẹp mắt nhưng cũng vô cùng thách thức là Montgomerie Links, Vinpearl golf Nam Hội An và Hoiana Shores Golf Club. Các sân golf hàng năm đều đón gần 100 nghìn lượt khách tham gia đánh golf và từng được chọn làm địa điểm tổ chức các giải golf cấp Quốc gia.

 

Thực tế, trong những năm vừa qua, Golf Quảng Nam đã có sự phát triển đáng kể với sự gia tăng cả về số lượng và chất lượng các golfer. Cùng với đó, các câu lạc bộ golf cũng được thành lập để các golfer có thể chia sẻ đam mê và rèn luyện sức khỏe.

Với mong muốn golf có sự phát triển một cách quy củ và bài bản hơn, ngày  17/11/2020, UBND tỉnh đã có quyết định cho phép thành lập Hội golf tỉnh Quảng Nam. Với sứ mệnh sứ mệnh dẫn dắt và đẩy mạnh sự phát triển của bộ môn golf ở Quảng Nam, ngày 27/12/2020 Hội golf tỉnh Quảng Nam tổ chức Đại hội lần thứ I nhiệm kỳ 2020 -2025 và bầu ra 17 thành viên trong ban chấp hành, trong đó ông Phạm Quốc Hùng - Chủ tịch Hội golf Tỉnh Quảng Nam nhiệm kỳ I.

Ông Phạm Quốc Hùng – Chủ tịch Hội golf tỉnh Quảng Nam

Đến nay Hội golf tỉnh Quảng Nam đã tổ chức được những giải golf chất lượng. Đó là giải golf ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ I. Tại giải đấu này, Hội đã quyên góp được gần 700 triệu, giúp đồng bào gặp thiên tai. Hay giải golf khai màn cho những giải đấu của Hội trong năm 2022 - Thaco Championship, cũng diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Ngoài giải golf truyền thống thì mỗi năm Hội golf tỉnh Quảng Nam cũng tổ chức nhiều giải golf giao lưu, đồng thời cử hội viên tham gia thi đấu tại các giải golf quốc gia để nâng cao kinh nghiệm.

Thaco Championship 2022 - Giải đấu do hội golf tỉnh Quảng Nam tổ chức cuối tháng 3 vừa qua.

Tới với giải Vô địch các hội golf khu vực miền Trung - Cúp TNL 2022, Hội golf tỉnh Quảng Nam không đặt nặng việc giành thành tích cao. Thay vào đó, ông Phạm Quốc Hùng – Chủ tịch Hội golf tỉnh Quảng Nam cùng các thành viên trong đội tuyển mong muốn được giao lưu và học hỏi kinh nghiệm với các hội golf, cũng như quảng bá hình ảnh của golf Quảng Nam tới bạn bè khu vực miền Trung.

“Giải vô địch các hội Golf miền Trung diễn ra trong thời điểm khai mạc năm du lịch quốc gia tại Quảng nam. Mục tiêu của Hội golf Quảng Nam đặt ra trước hết là tham gia nhiệt tình và đầy đủ các bảng, với tinh thần đoàn kết trung thực cao thượng của thể thao, thành tích cao là việc luôn mong muốn nhưng giá trị văn hoá, tình cảm, sự mến khách, chân thành để lại âm hưởng tốt tích cực là mục tiêu cao để hướng đến.” - ông Phạm Quốc Hùng – Chủ tịch Hội golf tỉnh Quảng Nam chia sẻ.

 

Để chuẩn bị tốt nhất cho Giải Vô địch các hội Golf miền Trung, Ban chấp hành của Hội golf tỉnh Quảng Nam đã họp và quyết định thành lập đội tuyển, cũng như quyết định trưởng đoàn ở giải đấu sắp tới. Cùng với đó là những buổi tuyển chọn gắt gao để tìm ra những golfer xuất sắc nhất tham dự giải đấu diễn ra trên sân golf Bà Nà Hill vào 2 ngày 10-11/6 tới.

“Tham gia giải, mỗi thành viên đều tự hào và vinh dự đại diện cho hội. Tất cả đều mong muốn được cống hiến và mang về thành tích tốt nhất cho hội.”

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/hoi-golf-tinh-quang-nam-quyet-tam-ghi-dau-an-tai-giai-vo-dich-cac-hoi-golf-khu-vuc-mien-trung-cup-tnl-2022.html