Justin Thomas rút khỏi Travelers Championship

Golfer số 5 thế giới Justin Thomas quyết định rút khỏi sự kiện của PGA Tour tuần này với lý do điều trị chấn thương lưng.

Ban đầu, Thomas chỉ định không tham dự vòng pro-am trước khi giải đấu chính thức diễn ra. Tuy nhiên, golfer người Mỹ cuối cùng đã tỏ ra rất thận trọng và rút khỏi giải.

Justin Thomas là nhà vô địch của PGA Championship 2022. Ở U.S. Open vừa qua, Thomas kết thúc giải ở vị trí đồng hạng 37, sau khi giành hạng 3 ở RBC Canadian Open.

Ở các kỳ Travelers Championship trước đó, Thomas đã 10 lần dự giải và có một lần lọt Top 10. Vị trí của Thomas tại giải sẽ được thay thế bởi golfer người Nhật Bản Satoshi Kodaira.

Đáng nói, để tránh việc có thể có những tin đồn không hay sau quyết định này, Thomas đã cẩn thận đăng trạng thái trên trang cá nhân về lý do vắng mặt của mình trong tuần này.

Mới đây, Brooks Koepka đã chủ động rút khỏi Travelers Championship sau khi đã chính thức gia nhập LIV Golf.

Với việc đã có không ít các golfer hàng đầu trên PGA Tour quyết định chuyển sang LIV Golf  khiến đấu trường của các giải đấu có phần kém hấp dẫn hơn. Và việc Justin Thomas rút lui lại vô tình càng khiến giải thiếu vắng những cái tên lớn.

Travelers Championship năm nay sẽ diễn ra tại sân TPC at River Highlands, Connecticut, Hoa Kỳ từ ngày 23-26/07. Sự kiện sở hữu quỹ thưởng 8,3 triệu đô-la và golfer ngưỡi Mỹ Harris English hiện đang là nhà đương kim vô địch.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/justin-thomas-rut-khoi-travelers-championship.html