Số 1 thế giới Scottie Scheffler lỡ cắt tại PGA Championship 2022

Có tổng cộng 79 golfer đã giành quyền vào vòng trong của PGA Championship 2022 với lát cắt của giải rơi vào +4 gậy.

Scottie Scheffler vượt cắt bất thành.

Gió mạnh ở sân Southern Hills Country Club trong ngày thi đấu thứ 2 đã khiến cho lát cắt của giải ở mức khá sâu. Rất nhiều các golfer đã không thể kiểm soát nổi những cơn gió ở đây, bao gồm cả golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler.

Trước khi đến với PGA Championship 2022, Scheffler đã có cho mình 4 chiến thắng kể từ tháng 2, bao gồm danh hiệu major The Masters. Đáng nói, như những gì Scheffler chia sẻ với báo giới, sân Southern Hills là một trong những sân golf ưa thích nhất của mình. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh lại không chứng mình được điều đó.

Vòng đấu mở màn 71 gậy (+1) của Scottie Scheffler là vòng đấu dương gậy đầu tiên của anh trong 2 tháng trở lại đây. Scheffler mắc đến 4 bogey trong 7 hố đấu cuối của mình. Ở vòng 2, kết quả thậm chí còn tệ hơn, 75 gậy. Sau khi kết thúc 9 hố đầu của mình với 9 điểm par, Scheffler mắc tới 4 bogey, 1 double bogey và chỉ ghi được 1 birdie.

Bên cạnh Scottie Scheffler, cũng có khá nhiều các gương mặt nổi bật lỡ cắt, trong đó có Patrick Cantlay (+11), Dustin Johnson (+6), Adam Scott (+7) và Sergio Garcia (+7).

Trong khi đó, với thành tích 74 gậy ở vòng 1, Tiger Woods đối mặt với nguy cơ lỡ cắt tại giải. Tuy nhiên, với việc ghi được 2 birdie trong 6 hố cuối cùng ở vòng 2, Tiger Woods vượt cắt thành công với tổng điểm +3.

Dẫn đầu sau 2 vòng của PGA Championship 2022 là Will Zalatoris với tổng điểm -9.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/so-1-the-gioi-scottie-scheffler-lo-cat-tai-pga-championship-2022.html