Xander Schaufflele duy trì ngôi đầu tại Travelers Championship

Xander Schauffele duy trì vị trí dẫn đầu với cách biệt một gậy sau vòng 3 Travelers Championship.

Xander Schaufflele đang hướng đến danh hiệu PGA Tour thứ 6. Ảnh: Vincent Carchietta-USA TODAY Sports

Trong ngày thi đấu thứ ba của của giải Travelers Championship 2022, Xander Schauffele đã kết thúc với kết quả 67 gậy (-3) để đưa tổng điểm của mình lên -17 sau 54 hố, duy trì cách biệt một gậy trước Patrick Cantlay.

Schauffele bắt đầu vòng đấu với-14 gậy, nhà vô địch Olympic đã ghi birdie lần thứ 3 ở hố 2 trong tuần này, cùng với 1 birdie ở hố 6. Anh kết thúc chuỗi 48 hố liên tiếp không có bogey sau khi phát bóng xuống nước ở hố 13 và kết thúc hố par 5 này với 6 gậy. Trong 5 hố đấu cuối cùng, Xander Schaufflele đã chơi tốt và có được 2 điểm birdie liên tiếp ở các hố 16, 17 để khép lại vòng đấu với kết quả 67 gậy, điểm số đủ để anh duy trì được ngôi đầu của mình trong một ngày mà Patrick Cantlay chơi cực hay khi có kết quả bogey free 63 gậy (-7).

Xander Shaufflele và Patrick Cantlay là đôi bạn thân kể từ sau khi được đánh cặp với nhau tại Presidents Cup 2019, họ đã kết hợp với nhau để giành chiến thắng tại Zurich Classic mùa giải này. Cả hai đã kết thúc U.S. Open ở vị trí đồng hạng 14 vào tuần trước.

Ở vị trí thứ 3 với tổng điểm -14 là Sahith Theegala, golfer đã có vòng đấu với 1 eagle, 5 birdie và 1 bogey để tăng 4 bậc trên bảng xếp hạng.

Sau vòng đấu đầu tiên chơi thăng hoa, Rory McIlroy hiện đã rơi xuống vị trí T31 (-6) sau khi kết thúc vòng 3 với 72 gậy (+2).