ADIDAS GOLF x LION GOLF TỔ CHỨC BUỔI CHIA SẺ VÀ TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM CODECHAOS 22

Ngày 16/9/2022 vừa qua, adidas đã phối hợp cùng Lion Golf tổ chức chương trình Chia sẻ - Trải nghiệm sản phẩm giày CodeChaos mới của mùa Thu – Đông năm 2022 tại Trung Tâm Golf 3D tọa lạc tại địa chỉ 52 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh.

Sự kiện diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi với sự xuất hiện của những gương mặt có ảnh hưởng trong làng Golf như Golfer Nguyễn Ngọc Khôi, Golfer Trần Lam, Diễn viên – Siêu mẫu Bình Minh, Luật sư – Golfer Céline Nhã Nguyễn, Doanh nhâ – Golfer Bảo Bảo, MC. Quang Bảo, cùng một số Golfer khác.

 

 

 Các khách mời có mặt tại sự kiện trải nghiệm CODECHAOS 22

Kể từ lần đầu ra mắt vào năm 2020, Codechaos đã tái định nghĩa cuộc chơi với thiết kế giày không đinh độc đáo, vừa đáp ứng yêu cầu về hiệu suất vừa đem lại cảm giác thoải mái vượt trội cho golfer. Sau 2 năm nghiên cứu và phát triển, sản phẩm CodeChaos 22 tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu với những cải tiến về thiết kế trong lúc vẫn kế thừa những tính năng nổi trội của giày Codechaos nguyên bản. 

Cận cảnh giày CODECHAOS 22

Đại diện adidas Golf - Chị Trần Thị Thủy Tiên - chia sẻ về siêu phẩm mới này: “CodeChaos 2022 với những phối màu mạnh mẽ và tính ứng dụng cao đem đến cho golfer nhiều lựa chọn phong phú. Không chỉ dừng lại ở màu sắc độc đáo, hiệu suất giày cũng được nâng tầm bởi nút vặn BOA® mới. Cùng với lớp đế ngoài đột phá, mẫu giày này còn có hệ thống khóa mới, cấu tạo từ những tấm da xếp chồng lên nhau và khéo léo ẩn dưới lớp dây kéo. Tính chất dễ đóng mở của cấu trúc dây kéo đem lại cảm giác đo ni đóng giày cho từng golfer mà vẫn nâng đỡ toàn bộ bàn chân. Mẫu giày này thật sự bức phá giới hạn cả về hiệu suất lẫn phong cách.”

Chị Trần Thị Thủy Tiên đại diện adidas Golf phát biểu

Thông qua chương trình, adidas Golf Việt Nam cũng muốn gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt quãng thời gian phát triển của các sản phẩm adidas nói chung và sản phẩm giày CodeChaos nói riêng.

Về phía khách mời, golfer Nguyễn Ngọc Khôi chia sẻ: “Là một golfer, tôi cảm nhận sự chắc chắn ở đôi giày Codechaos, góp phần tăng hiệu suất khi chơi golf. Thiết kế bắt mắt của sản phẩm còn đem đến cho tôi sự tự tin. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến adidas về sản phẩm này cũng như buổi giao lưu hôm nay.”

Golfer Nguyễn Ngọc Khôi

Là một gương mặt kỳ cựu, đã đồng hành cùng adidas hơn 10 năm, diễn viên – siêu mẫu Bình Minh cũng chia sẻ trải nghiệm của mình: “Với golfer, một đôi giày tốt cần đem lại sự uyển chuyển, mềm mại, có thể bảo vệ cổ chân. Ai đã từng trải nghiệm giày golf của adidas đều đồng ý rằng sản phẩm tạo sự chắc chắn trong cú swing và đặc biệt êm chân ngay cả khi một vòng golf diễn ra hơn 4 tiếng. Ngoài công nghệ thì kiểu dáng thời trang của Codechaos còn giúp golfer thu hút mọi ánh nhìn. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất.”

Diễn viên – Siêu mẫu Bình Minh

Từ góc độ của phái đẹp, golfer Bảo Bảo cho biết: “Tiêu chí đầu tiên của chị em phụ nữ khi lên sân là phải đẹp. Không chỉ giày mà cả trang phục của adidas Golf cũng rất hợp thời trang, trẻ trung, năng động, tạo sự khác biệt so với những thiết kế mang hơi hướng cổ điển của các nhãn hàng khác. Về mặt kỹ thuật, giày Codechaos giúp golfer trụ vững. Bảo Bảo cũng ấn tượng với thông điệp ‘Golf là môn thể thao bình đẳng cho tất cả mọi người’ của adidas. Bảo tin rằng phái đẹp sẽ được truyền cảm hứng từ adidas để tự tin trên sân.”

Doanh nhân – Golfer Bảo Bảo

Nữ luật sư Céline Nhã Nguyễn cũng đồng ý với quan điểm này: “Được chứng kiến sự phát triển của Codechaos từ năm 2020 đến nay, Celine nhận thấy sản phẩm đã có sự cải tiến lớn về mặt thiết kế để giúp chị em golfer diện đẹp hơn, trong lúc các tính năng kỹ thuật càng được nâng cấp dựa trên sự kế thừa từ mẫu giày nguyên bản.”

Luật sư – Golfer Céline Nhã Nguyễn

Golf thủ trẻ Trần Lam cảm nhận: “Lam rất vinh dự được cầm trên tay mẫu giày Codechaos mới nhất của adidas. Cảm giác khi mang rất êm chân, đế giày lại có độ bám cao, giúp người chơi trụ vững trên tee box, thực hiện cú đánh tốt mà không bị trượt. So với các mẫu mã trước, Codechaos 22 có thiết kế trẻ trung, năng động, màu sắc tươi sáng hơn. Mỗi khi diện đồ adidas lên sân, Lam cảm thấy mình trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lam rất tự hào và cảm ơn adidas đã đồng hành cùng Lam suốt 3 năm qua. Đó cũng là động lực để Lam cố gắng giành chiến thắng trong các giải đấu và xưng mình là đại diện adidas ở Việt Nam.”

Golfer Trần Lam

Tuy đến với bộ môn golf chưa lâu nhưng MC. Quang Bảo cũng đã có những trải nghiệm ấn tượng với sản phẩm giày Codechaos: “Từng đồng hành với adidas nhiều năm trong mảng chạy bộ, giờ đây là Golf, Bảo nhận thấy đế boost là công nghệ đỉnh cao được adidas ứng dụng trong nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Giày Codechaos mang rất êm, lại vừa vặn với cấu tạo bàn chân của cá nhân Bảo. Đây chính là trợ thủ đắc lực cho golfer trên sân.”

MC Quang Bảo

CODECHAOS 22 có nhiều màu sắc đa dạng để golfer dễ dàng phối đồ. Tuy nhiên màu vàng chính là màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập CODECHAOS năm nay. Hai phiên bản Dây buộc và Nút Boa tiện lợi cũng đáp ứng sở thích riêng của mỗi golfer.

Chương trình trở nên thú vị hơn khi các khách mời được chia thành những cặp đấu ngẫu nhiên để cùng tham gia một giải đấu nhỏ vui vẻ trên máy tập 3D tại Trung tâm của Lion Golf. Bên cạnh giày CODECHAOS và bộ trang phục tinh tế của adidas, các khách mời còn được trải nghiệm hệ thống golf 3D hiện đại và nhận những phần quà giá trị.

Giải đấu mini trên máy JL Golf theo hố dành cho khách mời

Diễn viên – Siêu mẫu Bình Minh thực hiện cú swing trên máy golf 3D

 

Golfer Bảo Bảo trong bộ trang phục và giày CODECHAOS mới nhất của adidas Golf

Golfer Céline Nhã Nguyễn tập luyện trên thảm golf 3D

Các khách mời nhận được những phần quà ý nghĩa từ adidas Golf

Đại diện Lion Golf – anh Đinh Văn Hiển – cho biết: “Trung Tâm Lion Golf 3D được thành lập nhằm mục đích mang đến một sân chơi cho Golfer, tạo điều kiện để mọi người có thể tiếp cận với môn thể thao này một cách dễ dàng hơn. Với trang thiết bị hiện đại kết hợp cùng quầy bar và cửa hàng thời trang Golf, đây là điểm hẹn lý tưởng để các golfer giao lưu, tập luyện, mua sắm.”

Anh Đinh Văn Hiển – Phó Giám đốc Lion Golf

Trung tâm Lion Golf 3D hiện mở cửa từ 9:00 sáng – 21:00 tối các ngày trong tuần. Đặc biệt, quý khách đến tham quan và mua sắm sản phẩm giày Codechaos từ ngày 17/9-25/9/2022 sẽ có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ adidas.

Tất cả các mẫu mã và màu sắc của CODECHAOS 22 được mở bán trực tuyến trên website https://www.adidas.com.vn/vi/codechaos và các cửa hàng phân phối chính hãng của adidas Golf:

- Cửa hàng adidas Golf: Số 39 đường Cao Thắng, phường 2, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Cửa hàng adidas Golf: Số 279B đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

- Hệ thống cửa hàng Lion Golf 

- Hệ thống cửa hàng TAT Golf

- Và một số đối tác bán lẻ khác trên khắp cả nước.