Các cách để chơi golf ít tốn kém nhất

Dưới đây là các cách để bạn có thể bắt đầu chơi golf mà không nhất thiết phải bỏ ra một khoản tiền quá lớn.

(nguồn: Getty Images)

1. SỬ DỤNG CÁC BỘ GẬY CŨ

Giống như ô tô, thị trường đồ tái sử dụng của golf cũng vô cùng nhộn nhịp. Tuy nhiên khác với thị trường xe hơi đã qua sử dụng, hầu hết những người chơi golf lại không biết về nó. Các trang web như PGA.com Value Guide 3balls.com cung cấp các thiết bị hàng đầu với mức giá chỉ bằng một phần chi phí ban đầu. Và nếu bạn có một số cây gậy cũ mà bạn không còn muốn sử dụng nữa, bạn cũng có thể trao đổi chúng để giảm thêm một phần chi phí nữa.

2. TÌM MỘT CÔNG VIỆC BÁN THỜI GIAN Ở TRÊN SÂN

Ngay cả khi chỉ làm có tám giờ một tuần, các nhân viên thường được chơi golf miễn phí. Nếu bạn có chút thời gian rảnh rỗi và đang băn khoăn không biết tận dụng nó như thế nào, không có cách nào tốt hơn là góp sức lao động cho một sân golf địa phương, nơi bạn vừa có thể kiếm thêm chút thu nhập phụ vừa có thể tranh thủ được thời gian trên sân.

3. TÌM HIỂU CÁC TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN TRÊN INTERNET

Các khóa huấn luyện từ một huấn luyện viên chuyên nghiệp được chứng nhận sẽ luôn là cách tốt nhất để cải thiện kỹ năng của bạn, nhưng chúng có thể rất đắt đỏ. Có rất nhiều hướng dẫn chơi golf miễn phí trên GolfDigest.com và các nơi khác, có hàng nghìn bài viết từ các giáo viên hàng đầu hiện đang có sẵn trên các trang internet. Đó là một nơi tốt để bắt đầu.

4. HÃY GHÉ QUA CÁC CỬA HÀNG TẠP HÓA TRƯỚC KHI LÊN SÂN

Thay vì mua đồ ăn nhẹ ở trên sân, nơi chi phí thường hay bị tăng cao, các golfer có thể ghé vào các tiệm tạp hoá để mua nước uống và đồ ăn. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

5. MUA BÓNG GOLF ĐÃ ĐƯỢC TÁI TẠO / TÁI CHẾ

Một cách khác để có được những quả bóng golf chất lượng với giá rẻ: Các trang web bán bóng golf đã được tân trang lại hoặc tái chế. Chắc chắn là không có gì tuyệt vời hơn là một hộp bóng golf cao cấp. 

6. ĐI BỘ THAY VÌ NGỒI TRÊN XE ĐIỆN

Đôi khi bạn thậm chí còn không chú ý rằng mình đang bị tính phí xe điện cùng với phí chơi trên sân. Đó là một khoản chi tiêu mà bạn có thể cắt giảm, và thật sự thì việc tập thể dục lúc nào cũng có ích.

7. TỔ CHỨC CÁC CHUYẾN ĐI ĐẾN NHỮNG KHU VỰC CÓ GIÁ RẺ HƠN.

Tiết kiệm chi phí hàng không và nhà ở bằng cách tổ chức một chuyến đi ở một khu vực: A) Là vị trí trung tâm cho nhóm của bạn, tuy nhiên, B) Vẫn sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích với giá không cao. Những khu vực đắt đỏ hơn sẽ làm tăng chi phí cho toàn bộ chuyến đi của bạn. Đương nhiên là một số khu nghỉ mát và cơ sở vật chất tốt nhất thường nằm ở các khu vực đông dân cư của đất nước, nhưng bạn có thể sẽ tìm thấy một số viên ngọc ẩn sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng.

8. TÌM KIẾM CÁC MÃ GIẢM GIÁ

Nếu việc tham gia câu lạc bộ tư nhân không phải dành cho bạn, hãy xem liệu thị trấn của bạn có "thẻ cư dân" để giảm bớt chi phí thuê sân ở địa phương của mình không. Một số cơ sở cũng cung cấp các dịch vụ giảm giá thông qua các nền tảng xã hội, vì vậy bạn nên theo dõi các trang mạng xã hội của họ để không bỏ lỡ những lời đề nghị hấp dẫn.

9. MUA QUẦN ÁO ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ

Từ tháng 10 đến tháng 1 là thời điểm tuyệt vời để lấp đầy tủ quần áo chơi golf của bạn. Nhiều cửa hàng đang tìm cách thanh lý hết hàng tồn kho còn sót lại của năm nay trước khi hàng của mùa tới được chuyển đến. Bạn có thể không có những bộ quần áo hợp xu hướng nhất, nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp tủ đồ của mình mà không cần bỏ ra chi phí quá lớn.

 

(nguồn: Getty Images)

 

10. CHƠI VÀO CÁC BUỔI CHIỀU

Nhiều sân golf có giá thuê rẻ hơn sau 3 giờ chiều. Ngay cả một số sân golf tốt nhất trong nước cũng cung cấp “phí hoàng hôn”. Vào mùa hè, bạn có thể hoàn thành một vòng chơi với vừa đủ ánh sáng mặt trời.

11. TẬP TRUNG CHƠI CÁC VÒNG 9 HỐ NHIỀU HƠN

Tất cả chúng ta đều yêu thích chơi 18 hố. Nhưng nếu thời gian và tiền bạc là hai yếu tố quan trọng, đừng đánh giá thấp sự hứng khởi mà bạn có thể nhận được từ các vòng chơi 9 hố. Hiện này có rất nhiều hội sở đầu tư vào các vòng 9 hố, vì vậy hãy liên hệ với sân tập yêu thích của bạn và hỏi về các chương trình giảm giá

12. KIỂM TRA CÁC HỆ THỐNG ĐẶT CHỖ TRỰC TUYẾN.

Hiện tại Việt Nam có nhiều ứng dụng đặt sân golf trực tuyến, trong đó tiện ích nhất là vHandicap khi các golfer có thể kiểm tra được giá sân và giờ tee time thực tế. Ngoài việc dễ dàng đặt sân trên vHandicap, các chi tiêu trên ứng dụng đều được hoàn tiền hoặc tích điểm cho các chi tiêu lần sau. Đây là một cách để bạn có thể tiết kiệm được chi phí mỗi lần lên sân. Liên hệ với VGS Booking theo số: 024.7100.1088