CLB Golf Thăng Long Junior tổ chức học luật trước thềm VAO, VLAO, VJO 2022

Có khá nhiều thành viên của câu lạc bộ golf Thăng Long Junior sẽ tham dự 3 giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 năm 2022.

Ba giải Vô địch golf Nghiệp dư Nam – Nữ - Trẻ Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 năm 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 21/7 tới đây tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior sẽ có rất nhiều các thành viên tham dự cả 3 giải đấu này, trong đó có cả nhà đương kim vô địch VAO là Nguyễn Đặng Minh, 2 nhà vô địch golf Quốc gia Nguyễn Anh Minh và Đoàn Xuân Khuê Minh.

Để chuẩn bị cho 3 sự kiện lớn của golf trong nước, Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior đã liên tục tổ chức cho các golfer trẻ đến Vinpearl Golf Hải Phòng luyện tập. Ngày 15/7 vừa qua, câu lạc bộ đã làm lễ xuất quân động viên tinh thần các bạn trẻ. Sau đó một ngày, câu lạc bộ đã mời Trọng tài R&A Level 3 Vũ Nguyên tổ chức buổi hướng dẫn luật golf với mục tiêu trang bị kiến thức tốt nhất cho các thành viên dự giải.

Ba giải Vô địch golf Nghiệp dư Nam – Nữ - Trẻ Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 (VAO, VLAO, VJO) là ba giải đấu lớn nhất trong tháng 7 của golf Việt Nam. Sau năm 2021 không thể tổ chức, năm nay giải đấu sẽ hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt của các golfer nước ngoài. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Câu lạc bộ golf Thăng Long Junior cho các thành viên tham dự giải mang ý nghĩa đặc biệt khi giúp các golfer sẽ tự tin hơn trong mỗi giải đấu.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/clb-golf-thang-long-junior-to-chuc-hoc-luat-truoc-them-vao-vlao-vjo-2022-n20220717223545844.htm