Danh sách 12 đội tuyển tại sự kiện thứ 2 của LIV Invitational Golf Series

Ban tổ chức LIV Invitational Golf Series mới đây đã công bố danh sách 12 đội tuyển ở sự kiện thứ 2 diễn ra tại Pumpkin Ridge Golf Club.

Như thông lệ, trước mỗi giải đấu của LIV Invitational Golf Series, 12 đội trưởng sẽ lựa chọn các thành viên trong đội của mình để cùng nhau cạnh tranh chức vô địch ở nội dung đồng đội với quỹ thưởng 5 triệu USD. Tại sự kiện thứ 2 được tổ chức tại Pumpkin Ridge Golf Club, sự chú ý được đổ dồn về phía 2 người đội trưởng mới Brooks Koepka và Bryson DeChambeau, những ngôi sao lớn của golf Thế giới đã từ bỏ PGA Tour để gia nhập LIV Golf.

Về phía Brooks Koepka, dễ hiểu khi ở lựa chọn đầu tiên, nhà vô địch 4 giải Major lựa chọn người em trai Chase Koepka vào đội của mình. Hai cái tên còn lại trong đội của Brooks Koepka là Richard Bland và Adrian Otaegui. Xét về chất lượng đội hình thì đây không phải là một đội quá mạnh, nhưng trong golf thì mọi điều đều có thể xảy ra.

Trong khi đó, Bryson DeChambeau đã lựa chọn golfer Peter Uihlein trong lượt đầu tiên của mình. Ở giải đấu trước Peter Uihlein là đội trưởng và đã dẫn dắt đội của mình giành ngôi Á quân. Kinh nghiệm của golfer 32 tuổi sẽ là điều vô cùng cần thiết với Bryson DeChambeau trong lần đầu tiên anh tham dự LIV Golf. Hai cái tên còn lại được Bryson DeChambeau lựa chọn là cặp đôi golfer người Nam Phi – Shaun Norris và Justin Harding.

Huyền thoại làng golf Thế giới – Phil Mickelson có trong đội hình những cái tên rất chất lượng. Đó là thành viên của tuyển châu Âu tại Ryder Cup 2021 – Bernd Wiesberger, tân binh người Mỹ - Matthew Wolff và golfer người Thái Lan - Itthipat Buranatanyarat. Trong khi, Dustin Johnson sẽ cùng với Patrick Reed, Talor Gooch và Pat Perez đi tìm chiến thắng đầu tiên tại LIV Invitational Golf Series.

Danh sách 12 đội tuyển tại sự kiện thứ 2 của LIV Golf Invitational Series

1. Brooks Koepka: Adrian Otaegui, Richard Bland, Chase Koepka

2. Wade Ormsby: Matt Jones, Jediah Morgan, Blake Windred

3. Graeme McDowell: Hudson Swafford, Travis Smyth, James Piot

4. Lee Westwood: Ian Poulter, Sam Horsfield, Laurie Canter

5. Phil Mickelson: Bernd Wiseberger, Matthew Wolff, Itthipat Buranatanyarat

6. Sergio Garcia: Abraham Ancer, Carlos Ortiz, Eugenio Chancarra

7. Bryson DeChambeau: Shaun Norris, Justin Harding, Peter Uihlein

8. Dustin Johnson: Patrick Reed, Talor Gooch, Pat Perez

9. Martin Kaymer: Scott Vincent, Ian Snyman, Turk Pettit

10. Kevin Na: Sadom kaewkanjana, Phanchara Khongwatmai, Sihwah Kim

11. Hideto Tanihara: Ryosuke Kinoshita, Yuki Inamori, Jinichiro Kozuma

12. Louis Oosthuizen: Charl Schwartzel, Branden Grace, Hennie Du Plessis

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/danh-sach-12-doi-tuyen-tai-su-kien-thu-2-cua-liv-invitational-golf-series.html