Dustin Johnson, Carlos Ortiz chia sẻ ngôi đầu sau vòng 2 LIV Golf Invitational Portland

Với việc có cùng kết quả 68 gậy sau 2 vòng thi đấu, Dustin Johnson lần đầu tiên dẫn đầu ở một vòng đấu của LIV Golf.

Dustin Johnson lần đầu tiên dẫn đầu tại LIV Golf.

Trong ngày thi đấu thứ 2 của giải, Dustin Johnson là người chiếm được sự chú ý của khán giả nhất, theo sau đó là Brooks Koepka, Phil Mickelson, và Bryson DeChambeau. Tất cả các golfer trên đều là ngôi sao của giải đấu với nhiều danh hiệu major trong sự nghiệp.

Dustin Johnson có khởi đầu thuận lợi khi ghi birdie ngay ở hố đầu tiên. Cựu số 1 thế giới kết thúc 9 hố đầu với thêm 5 birdie và 1 bogey để độc chiếm ngôi đầu. Dù ở 9 hố sau, golfer người Mỹ lại mắc tới 3 bogey và chỉ ghi thêm 2 birdie, nhưng thành tích tổng điểm -8 vẫn giúp anh giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Cùng lúc đó, golfer người Mexico Carlos Ortiz xuất sắc hoàn thành vòng đấu của mình với điểm biride ở hố đấu cuối cùng để cân bằng thành tích -8 với Johnson.

Đứng thứ 3 và thứ 4 trên BXH là 2 golfer người Nam Phi, Branden Grace (-6) và Justin Harding (-5), golfer thi đấu xuất sắc nhất vòng 2 với 67 gậy.

Có tới 5 golfer đang chia sẻ vị trí số 5 với -4 gậy, trong đó có 2 cái tên mới của LIV Golf là Brooks Koepka và Patrick Reed. Bryson Dechambeau cũng đứng ngay phía sau với -3 gậy.

BXH đồng đội của LIV Golf Invitational Portland không có nhiều thay đổi khi đội 4 Aces do DJ làm đội trưởng vẫn dẫn đầu với tổng điểm -15, trong khi nhóm 4 golfer người Nam Phi, đội Singer giữ vững vị trí thứ 2 với -11, và theo sau là Crushers với điểm -8.

Mới đây, LIV Golf thông báo sẽ tăng số sự kiện tổ chức trong năm 2023 lên thành 14 giải (tăng 4 sự kiện so với ban đầu) và đổi tên giải từ "LIV Golf Invitational" thành "LIV Golf Leauge".

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/dustin-johnson-carlos-ortiz-chia-se-ngoi-dau-sau-vong-2-liv-golf-invitational-portland.html