Gia nhập LIV Golf, Louis Oosthuizen và Lee Westwood bị UPS cắt tài trợ

Dù chưa công bố danh sách golfer chính thức tham dự, nhưng sự kiện đầu tiên thuộc LIV Golf đã bắt đầu khiến nhiều mối quan hệ giữa nhà tài trợ và golfer bị cắt đứt.

Lee Westwood (trái) và Louis Oosthuizen là đại diện của UPS nhiều năm.

Theo nhiều nguồn tin, UPS, một công ty vận chuyển lớn của Mỹ, đã chấm dứt mối quan hệ với người phát ngôn lâu năm của họ là Lee Westwood sau khi golfer người Anh xác nhận sẽ tham dự giải đấu của LIV Golf.

Lee Westwood cũng xác nhận rằng đã ngừng làm việc với UPS, những từ chối bình luận về việc liệu đó có phải do hợp tác của anh với LIV Golf hay không. UPS cũng tạm thời ngừng mối quan hệ “vào lúc này” với golfer người Nam Phi Louis Oosthuizen.

Oosthuizen được cho là cũng đã có tên trong danh sách trong giải đấu đầu tiên của LIV Golf - LIV Golf Invitational Series, được tổ chức vào 9-11/6 tại sân Centurion Golf Club, London, Anh Quốc.

UPS là đối tác kinh doanh quan trọng với Ryder Cup, một sự kiện golf đồng đội hàng đầu thế giới, được tổ chức và sở hữu bởi PGA of America và Ryder Cup Europe, cũng như DP World Tour và The Masters.

UPS đưa ra thông báo ngừng hợp tác trên vào đúng thời gian PGA Championship 2022 diễn ra.