Giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99: Lê Khánh Hưng giữ đỉnh bảng, Nguyễn Anh Minh áp sát phía sau

Ngày thi đấu đầu tiên của Giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Đúng như dự đoán ban đầu, với việc trình độ giữa các golfer không quá chênh lệnh, nên bảng nam của Giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 đã diễn ra rất hấp dẫn, ngôi đầu liên tục đổi chủ trong ngày thi đấu đầu tiên. Thế nhưng, kết thúc vòng đấu mở màn, chỉ có 1 cái tên giữ vị trí đầu bảng xếp hạng và đó là Lê Khánh Hưng với vòng đấu 72 gậy.

Golfer sinh năm 2008 khởi đầu với điểm birdie ở ngay hố số 2. Dù sau đó mắc bogey ở hố 4 và double bogey ở hố 6, nhưng Lê Khánh Hưng vẫn kết thúc nửa đầu với thành tích +1 gậy khi có thêm 1 birdie nữa ở hố 9.

Khánh Hưng khởi đầu back-nine với thêm 1 điểm bogey nữa ở hố 11. Nhưng đó cũng là sai lầm cuối cùng của golfer 14 tuổi trong ngày thi đấu đầu tiên. Phần còn lại là một Lê Khánh Hưng vô cùng chắc chắn và tận dụng rất tốt cơ hội của mình để có thêm 2 birdie nữa ở hố 16 và 18 để kết thúc vòng 1 với tổng điểm Even Par.

Kết quả đủ để Lê Khánh Hưng độc chiếm đỉnh bảng sau 18 hố đầu tiên của Giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99. Golfer sinh năm 2008 tạo ra khoảng cách 2 gậy so với người đứng thứ 2, Nguyễn Nhất Long. Golfer sinh năm 2003 để lại ấn tượng khi là golfer đầu tiên ghi điểm eagle tại giải ở hố 7 par 5. Cùng với thêm 1 birdie, 3 bogey và 1 double bogey, Nguyễn Nhất Long đã kết thúc vòng mở màn với tổng điểm +2.

Vị trí thứ 3 đang là sự chia sẻ của 3 golfer: Hlang Min Htet, Jamie Bảo Nguyễn, Nguyễn Anh Minh và Lam Maxime Bảo Long với cùng số điểm +3. Nguyễn Quang Trí, Trần Đức Thắng, Tunyapat Sukkoed xếp vị trí thứ 7 với +4 gậy. 

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/giai-vo-dich-golf-nghiep-du-viet-nam-mo-rong-tranh-cup-t99-le-khanh-hung-giu-dinh-bang-nguyen-anh-minh-ap-sat-phia-sau-n20220721185440146.htm