Golfer tham dự Giải vô địch Nghiệp dư Quốc Gia mở rộng tranh cúp T99 được tặng ngay 1 triệu đồng khi mở tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng vHandicap

Là đơn vị tổ chức hệ thống Giải vô địch golf Nghiệp dư Quốc Gia 2022, VGS Group có chương trình ưu đãi đặc biệt cho các golfer khi đến tham dự giải đấu năm nay.

Cụ thể, tặng ngay vào tài khoản 1 triệu đồng cho các vận động viên tham dự giải và 200.000 đồng cho bất kỳ golfer nào đăng ký mở tài khoản online Nam A Bank trên ứng dụng vHandicap.  Chương trình ưu đãi duy trì trong thời gian diễn ra Giải vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 từ ngày 21 đến ngày 24/7/2022. Tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng, Nam A Bank sẽ có nhân viên tư vấn và hỗ trợ trực tiếp các golfer mở tài khoản và liên kết vBank trong những ngày diễn ra giải. Khách hàng mở tài khoản Nam A Bank ngay trên ứng dụng vHandicap.

Khi mở tài khoản Nam A Bank trên vHandicap, golfer có thể thanh toán tất cả các dịch vụ trên ứng dụng như Booking, shop, HIO, mua mã VGA số đẹp, đặt vé máy bay,... Cùng với nhiều tiện ích và ưu đãi đặc biệt khác dành riêng cho Golfer. 

Nhiều tiện ích tối ưu khi mở tài khoản trên ứng dụng vHandicap

- Golfer có cơ hội sở hữu số tài khoản có định dạng 7 chữ số trùng với mã VGA khi mở tài khoản của ngân hàng Nam Á tại giao diện ngân hàng số của vHandicap. Ví dụ mã vHandicap của khách hàng là 888888 sẽ được mở số tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng vHandicap là 0888888. 

- Cơ hội sở hữu thẻ tín dụng Happy Golf có hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng mà không cần chứng minh tài chính. 

- Golfer có thể dễ dàng chuyển tiền cho nhau bằng mã VGA mà không cần nhớ số tài khoản của bạn chơi.

- Chuyển khoản tức thì đồng thời 50 giao dịch trong 01 lần duy nhất chỉ mất 40 giây.

- Chuyển tiền 24/7 miễn phí đến tất cả các ngân hàng.

- Sở hữu ‘thẻ ưu tiên’ trên tất cả các quầy giao dịch của Nam A Bank trên cả nước. 

Nhận ưu đãi hoàn tiền đến 25% khi thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng vHandicap

Khi liên kết tài khoản Nam Á Bank trên vHandicap và thanh toán các dịch vụ booking, VGS Shop, mua bảo hiểm HIO, đặt vé máy bay, mua mã VGA số đẹp…. Golfer sẽ được hoàn điểm thưởng vào ví thưởng. Cụ thể: 

- Hoàn 1%/bill tại Booking/shop

- Hoàn 10%/bill HIO đối với gói D100-D200 và 4% đối với gói Y100-Y200

- Hoàn tiền lên đến 25% khi mua mã VGA số đẹp trên ứng dụng vHandicap. Ví dụ, khi Golfer mua VGA số đẹp trị giá là 10 triệu đồng và thanh toán bằng tài khoản của Nam A Bank thì sẽ được hoàn tiền lên đến 2,5 triệu đồng khi hoàn tất giao dịch. 

Thành viên có thể sử dụng điểm thưởng để chi tiêu các dịch vụ khác trên ứng dụng.

 Hướng dẫn mở tài khoản và liên kết ngân hàng số Nam A Bank trên vHandicap tại đây

Chi tiết vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ của vHandicap: 0899955599 (nhánh số 2 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Ngân hàng số ).

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/golfer-duoc-tang-200000-dong-khi-mo-tai-khoan-nam-a-bank-tai-giai-vo-dich-golf-nghiep-du-viet-nam-mo-rong-n20220719180109983.htm