John Deere Classic: Đánh bogey free 62 gậy, J.T. Poston dẫn đầu sau vòng 1

Golfer tới từ North Carolina, Mỹ có khởi đầu hoàn hảo tại TPC Deere Run.

J.T. Poston không phải là cái tên quá quen thuộc với người hâm mộ golf trên toàn Thế giới. Dù đã có 1 danh hiệu trên PGA Tour với chức vô địch tại Wyndham Championship 2019, nhưng ở các giải đấu còn lại, golfer sinh năm 1993 không để lại quá nhiều ấn tượng.

J.T. Poston có ngày thi đấu hoàn hảo tại TPC Deere Run. (Ảnh: Getty Images)

Thế nhưng trong 2 tuần đấu gần đây, golfer tới từ North Carolina, Mỹ đang là cái tên để lại ấn tượng nhất trên PGA Tour. Tuần trước, J.T. Poston đã cán đích ở vị trí T2 khi tham dự Travelers Championship. Còn tuần này, anh tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng khi thi đấu TPC Deere Run với vòng đấu mở màn bogey free 62 gậy.

Xuất phát ở đường 10, J.T. Poston ghi 2 birdie liên tiếp ở hố 13-14. Tiếp đà hưng phấn, golfer sinh năm 1993 kết thúc 9 hố đầu với tổng điểm -4 khi có thêm 2 birdie nữa ở hố 17 và 18. Tới back-nine, J.T. Poston khiến khán giả tại TPC Deere Run phải reo hò với cú gạt eagle hoàn hảo ở hố số 2 par 5 từ khoảng cách 27 feet. Cùng với thêm 3 birdie nữa ở các hố 1,4 và 9, J.T. Poston đã kết thúc ngày thi đấu hoàn hảo của mình với tổng điểm -9.

Kết quả này giúp cho J.T. Poston độc chiếm đỉnh bảng của John Deere Classic sau 18 hố đầu tiên. Anh đang tạo ra cách biệt 2 gậy so với vị trí thứ 2 của Michael Gligic. Golfer người Canada cũng có vòng đấn ấn tượng khi đánh bogey free 64 gậy để áp sát ngôi đầu của J.T. Poston.

Vị trí T3 với tổng điểm -6 đang thuộc về Vaughn Taylor và Christopher Gotterup. Trong khi, Ricky Barnes, Denny McCarthy, Chris Naegel và Dylan Frittelli đang xếp ở vị trí T5 với cùng tổng điểm -5.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/john-deere-classic-danh-bogey-free-62-gay-jt-poston-dan-dau-sau-vong-1.html