John Deere Classic: J.T. Poston nới rộng cách biệt với nhóm bám đuổi

Vòng đấu 65 gậy trong ngày thi đấu thứ 2 giúp J.T. Poston tiếp tục duy trì vị trí đỉnh bảng của John Deere Classic.

Ngày thi đấu thứ 2 của John Deere Classic tiếp tục chứng kiến một màn trình diễn ấn tượng tới từ J.T. Poston. Dù không xuất sắc như vòng đấu đầu tiên, nhưng thành tích 65 gậy vẫn đủ để giúp golfer sinh năm 1993 độc chiếm đỉnh bảng sau 36 hố đấu tại TPC Deere Run.

J.T. Poston khởi đầu vô cùng ấn tượng với chuỗi 4 birdie liên tiếp từ hố 2-5 để củng cố vững chắc vị trí đỉnh bảng của mình. Dù sau đó anh mắc bogey đầu tiên trong ngày ở hố 6 nhưng điểm birdie ở hố 9 giúp cho golfer người Mỹ kết thúc nửa đầu với thành tích -4 gậy. Tới back-nine, J.T. Poston vẫn giữ được sự chắc chắn và chính xác trong từng cú đánh của mình. Anh có thêm 2 birdie nữa ở hố 10 và 13 để hoàn thành vòng đấu với thành tích -6 gậy.

Kết quả này không những giúp J.T. Poston giữ vững ngôi đầu mà anh còn nới rộng cách biệt với người đứng thứ 2 – Denny McCarthy lên thành 4 gậy. Golfer 29 tuổi người Mỹ cũng có một vòng đấu rất tốt khi đánh bogey free 65 gậy để nhảy 3 bậc để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Trong khi vị trí T3 đang thuộc về 4 cái tên gồm Matthias Schwab, Christopher Gotterup, Emiliano Grillo và Chris Naegel.

Bên cạnh đó, kết thúc ngầy thi đấu thứ 2, chỉ có 69 golfer có tổng điểm -3 hoặc tốt hơn đủ điều kiện bước tiếp tại John Deere Classic. Trong số các golfer bị loại có những cái tên đang chú ý như Webb Simpson, K.J. Choi, Nick Taylor hay Cameron Champ.