Linn Grant – Golfer Nữ đầu tiên giành chiến thắng trên DP World Tour

Vượt qua các đồng nghiệp Nam, Linn Grant đã làm nên lịch sử trước những người hâm mộ quê nhà khi giành chiến thắng tại giải Volvo Car Scandinavian Mixed 2022.

Một tuần sau khi tham dự U.S. Women’s Open, Linn Grant đã có một thành tích đáng nhớ trong sự nghiệp khi trở thành golfer Nữ đầu tiên giành chiến thắng trên hệ thống DP World Tour.

Linn Grant - Golfer 22 tuổi người Thụy Điển đã có màn trình diễn xuất sắc ở 2 vòng đấu cuối cùng khi không có bất kỳ điểm bogey nào, cùng với 12 điểm birdie và 1 eagle. Cô đã kết thúc giải với tổng điểm -24 để vượt qua cả golfer đồng hương Henrik Stenson với 9 gậy cách biệt để giành chiến thắng.

Annika Sorenstam và Henrik Stenson trao cúp cho Linn Grant. Ảnh: Getty Images

Linn Grant, một cựu sinh viên của Đại học Arizona, trong mùa giải này cô đã có được 2 chiến thắng tại Ladies European Tour trước khi vô địch Volvo Car Scandinavian Mixed. Nhưng với cô chiến thắng này là danh hiệu cao nhất bởi cô đã vượt qua được cả các đồng đội Nam.

Volvo Scandinavian Mixed là sự kiện do Henrik Stenson và Annika Sorenstam khởi xướng tổ chức. Đây là sự kiện kết hợp giữa DP World Tour và Ladies Euronpean Tour với sự góp mặt của 78 golfer Nam và 78 golfer Nữ thi đấu cùng tee phát bóng.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/linn-grant-golfer-nu-dau-tien-gianh-chien-thang-tren-dp-world-tour.html