Nguyễn Anh Minh lọt top 500 golfer Nghiệp dư Thế giới

Nguyễn Anh Minh đã lọt vào Top 500 golfer Nghiệp dư Thế giới ở kỳ xếp hạng mới nhất của WAGR.

Chuỗi 4 điểm birdie trong 9 hố cuối cùng của ngày Chung kết giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 của Nguyễn Anh Minh đã khiến các cổ động viên tại Vinpearl Golf Hải Phòng vô cùng phấn khích. Nguyễn Anh Minh đã thiếu một chút may mắn khi cú chip ở hố 16 par 5 bóng đã lắc lỗ đi ra ngoài, để lại rất nhiều sự tiếc nuối khi cuộc đua vô địch đã rất hấp dẫn ở những hố đấu cuối cùng. Dù không thể vượt qua được golfer Thái Lan Tunyapat Sukkoed, nhưng Nguyễn Anh Minh đã khẳng định được vị trí golfer Nghiệp dư số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Anh Minh xếp hạng 463 Nghiệp dư Thế giới.

Kết thúc giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam tranh Cup T99 ở vị trí thứ 2, Nguyễn Anh Minh đã có bước nhẩy vọt trên bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới (WARG), từ vị trí 914 lên vị trí 463. Nguyễn Anh Minh trở thành golfer Nam đầu tiên của Việt Nam lọt vào Top 500 golfer nghiệp dư trên WARG.

Cùng với Nguyễn Anh Minh, 5 golfer cũng được cộng điểm trên WAGR sau giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 là nhà vô địch Tunyapat Sukkoed, Lam Maxime Bao Long, Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Đặng Minh và Lê Khánh Hưng.

Trong tuần này, các golfer sẽ tiếp tục tham dự giải Vô địch Trẻ Quốc gia 2022 tranh Cup T99 và đây cũng là giải đấu đã được tính điểm trên WGAR, nên các golfer sẽ có thể tích thêm điểm số nếu đạt được thứ hạng cao.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/nguyen-anh-minh-tang-them-451-bac-tren-bang-xep-hang-nghiep-du-the-gioi-n20220728093428554.htm