Nguyễn Anh Minh nhận tài trợ 130 triệu đồng trong ngày sinh nhật

Tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group đã quyết định tài trợ 130 triệu đồng để Nguyễn Anh Minh có thể tiếp tục trau đồi kỹ năng, cũng như tham dự các giải đấu Quốc tế trong thời gian tới.

Sáng ngày 30/6, tại VGS Building, 20 Võ Chí Công, Tập đoàn tài chính công nghệ - T99 Group đã tổ chức buổi lễ tài trợ cho các VĐV của đội tuyển golf Việt Nam vì những cống hiến và thành tích đáng tự hào tại SEA Games 31 vừa qua. Đây là những món quà nhằm khích lệ tinh thần và truyền cảm hứng cho các tài năng trẻ của golf Việt Nam tiếp tục cố gắng để gặt hái nhiều thành công hơn trong tương lai.

Mỗi thành viên đội tuyển được T99 tài trợ 30 triệu đồng, riêng cá nhân golfer Nguyễn Anh Minh được nhận thêm 100 triệu đồng. Đây là món quà rất ý nghĩa với Nguyễn Anh Minh sau những nỗ lực thời gian qua, và đặc biệt hơn ngày hôm nay (30/6) cũng chính là ngày sinh nhật tròn 15 tuổi của Nguyễn Anh Minh. 

6 tháng đầu năm 2022 là khoảng thời gian thi đấu vô cùng thành công với cá nhân Nguyễn Anh Minh. Mở đầu bằng danh hiệu tại Lexus Challenge 2022 ở Tràng An Golf & Country Club vào tháng 3 đã giúp golfer 15 tuổi thành tay golf trẻ tuổi nhất vô địch một giải chuyên nghiệp Việt Nam. Chỉ 1 tháng sau đó, Nguyễn Anh Minh tiếp tục gây ấn tượng tại Vinpearl Golf Hải Phòng khi giành chiến thắng Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast.

Hai chức vô địch liên tiếp trên VGA Tour đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Nguyễn Anh Minh trước khi bước vào tranh tài tại SEA Games 31. Để rồi golfer trẻ của Việt Nam đã có một giải đấu vô cùng đáng nhớ trên sân golf Đầm Vạc. Một chút thiếu may mắn ở thời khắc quyết định đã khiến Nguyễn Anh Minh tuột mất tấm huy chương lịch sử cho golf Việt Nam tại SEA Games 31. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Anh Minh trên sân golf Đầm Vạc hồi tháng 5 cũng đã khiến bạn bè trong khu vực có một cái nhìn khác về golf Việt Nam.

Nguyễn Anh Minh đang là golfer xuất sắc nhất Việt Nam vào thời điểm hiện tại.

Gần đây nhất, vào trung tuần tháng 6, Nguyễn Anh Minh đã có danh hiệu lớn thứ 3 trong năm 2022 khi giành chức vô địch giải golf Asian Amateur Open Championship diễn ra ở Thái Lan. Một chiến thắng tuyệt đối của Anh Minh khi golfer này dẫn đầu ngay từ vòng 1 và kết thúc giải với 3 vòng đấu âm gậy liên tiếp, cùng tổng điểm -13.

Chiến thắng trên đất Thái Lan đã kết thúc 6 tháng đầu năm vô cùng ngọt ngào đối với Nguyễn Anh Minh. Không những vậy, thành công của golfer 15 tuổi còn truyền cảm hứng cho rất nhiều những tay golf trẻ, cũng như nhận được sự quan tâm lớn tới từ cộng động golf tại Việt Nam.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nguyen-anh-minh-nhan-tai-tro-130-trieu-dong-trong-ngay-sinh-nhat.html