Những con số ấn tượng của VGS Sport sau hơn 02 năm phát triển và đồng hành cùng golfer

Sau hơn hai năm phát triển và đồng hành cùng các Golfer, hướng tới sứ mệnh chung của VGS Group, mang đến niềm vui - sự hứng khởi - giá trị và trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi vòng golf.

Dịch vụ giải thưởng HIO của VGS Sport đã dần trở thành “món quà tinh thần” không thể thiếu của mỗi Golfer khi lên sân thi đấu. Điều đó được thể hiện qua những con số ấn tượng về số lượng golfer tham gia, số lượng khách hàng trúng thưởng, số tiền trả thưởng, hay là những kỉ lục được thiết lập bởi chính các khách hàng đã tin tưởng và sử dụng “Dịch vụ giải thưởng HIO” của VGS Sport.

VGS Sport sang năm thứ hai với những bước chuyển mình mạnh mẽ, tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực “Dịch vụ giải thưởng HIO” của ngành Golf với chính sách trả thưởng trong 48 tiếng kể từ khi hoàn thiện hồ sơ. Luôn cải tiến và ra mắt các gói dịch vụ mang đến sự thuận tiện nhưHình thức thanh toán DQR “Chơi trước trả sau” hay gói F10, F20 dành cho golfer người nước ngoài lưu trú ngắn hạn tại Việt Nam.Chưa hết, 500 triệu cũng là hạn mức thưởng tối đa mà golfer có thể đạt được trên một vòng chơi 18 hố khi sử dụng kết hợp các gói chơi theo lượt (D), gói Tháng (M) và gói Năm (Y).


Đặc quyền “Năm Không” của gói Hội viên Năm và 6 tháng - “Cứ chơi là trúng”

Một trong những tiền đề để VGS Sport phát triển ngày một vững mạnh hơn và có được những thành công này chính là “Sự lựa chọn - Tin tưởng - Ủng hộ” của các Golfer.VGS Sport sẽ luôn cố gắng không ngừng để đạt được những bước tiến vượt bậc và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như tạo nên chuỗi giá trị dành cho đối tác.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/nhung-con-so-an-tuong-cua-vgs-sport-sau-hon-02-nam-phat-trien-va-dong-hanh-cung-golfer-n20220717104054998.htm