PGA Tour, DP World Tour công bố sự liên doanh trong 13 năm nhằm tăng cường khối liên minh chiến lược

PGA Tour và DP World Tour đã mở rộng và củng cố liên minh chiến lược của họ thành một quan hệ đối tác liên doanh hoạt động.

PGA Tour và DP World Tour đã công bố một liên minh chiến lược kéo dài 13 năm để chống lại sự xuất hiện của giải đấu LIV Golf do Ả Rập Xê Út hậu thuẫn. Trong một cuộc họp báo chung hôm thứ Ba với Giám đốc điều hành DP World Tour, Keith Pelley, Ủy viên PGA Tour, Jay Monahan cho biết thỏa thuận này sẽ “nâng cao đáng kể trình độ chuyên môn đã làm nên thành công cho những giải đấu chuyên nghiệp của cả hai bên.”

Càng nhiều thời gian chúng tôi làm việc với nhau thì càng có một điều rõ ràng: Chung tay hợp tác sẽ tốt hơn là làm việc riêng lẻ” Ủy viên PGA Tour - Jay Monahan cho biết. PGA Tour cần phải cố gắng giữ vững liên minh với DP World Tour để ngăn LIV Golf có cơ hội chen chân và bắt tay với một trong những Tour lớn mang dấu ấn toàn cầu.

PGA Tour đã phải mở "ví" để tăng cổ phần của mình trong European Tour Productions và đảm bảo rằng quỹ giải thưởng của các giải đấu sẽ tăng lên trong 5 năm tới.“Các thành viên, đối tác và người hâm mộ của chúng tôi đang liên kết lại với nhau để tạo thành một liên minh bền vững. Thông báo ngày hôm nay sẽ là bằng chứng cho thấy hệ sinh thái golf chuyên nghiệp sẽ tiếp tục đổi mới và phát triển mạnh mẽ. - Ông Monahan nhấn mạnh rằng đây là một chiến thắng dành cho PGA Tour.

Đồng thời, Pelley cũng cũng đảm bảo rằng sẽ tăng quỹ thưởng hàng năm cho các thành viên của họ trong 5 năm tới, cao hơn cả mức kỷ lục năm 2022 được đưa ra như một phần của thỏa thuận hợp tác về danh hiệu DP World Tour được công bố vào tháng 11 năm ngoái.

Thông báo trên của PGA Tour và DP World Tour được đưa ra cùng thời điểm LIV Golf đã giới thiệu Brooks Koepka, Bryson DeChambeau, Matthew Wolff và Abraham Ancer là những người đặt bút ký tên mới nhất tại sự kiện của họ ở Portland.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/pga-tour-dp-world-tour-cong-bo-su-lien-doanh-trong-13-nam-nham-tang-cuong-khoi-lien-minh-chien-luoc.html