Ra mắt trang mạng xã hội chân dung người chơi gôn – The Golfers

Ngày 30/6 tại khách sạn SilkPath Hà Nội, công ty truyền thông NGM đã ra mắt trang MXH The Golfers, nơi chia sẻ nhiều hơn về phong cách trên sân, bên lề cuộc sống cũng như trải nghiệm thú vị của người chơi gôn.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực truyền thông golf với trang GolfEdit, cái tên Nguyễn Nam Giang đã trở nên rất quen thuộc với cộng đồng golf Việt Nam. Không chỉ là người sáng lập và chủ biên của trang mạng xã hội GolfEdit, anh Nam Giang còn hoạt động trong nhiều công việc khác như bình luận viên golf, làm starter trong nhiều giải golf và điều hành sân tập golf Ciputra.

Nguyễn Nam Giang trong buổi ra mắt trang The Golfers.

Là người khá chỉn chu, yêu cái đẹp và sống phong cách, The Golfers là "đứa con tinh thần" mà anh Nam Giang đã ấp ủ từ lâu.

Nếu như GolfEdit là trang MXH Golf chuyên sâu, phân tích và góc nhìn về chuyên môn thì The Golfers là nơi chia sẻ câu chuyện về phong cách sống xung quanh một người chơi golf. Chân dung của họ được khắc họa qua rất nhiều trải nghiệm khác nhau không đơn thuần chỉ là chơi golf mà còn có phong cách thời trang, ứng xử văn hóa trên sân, thưởng thức tinh hoa ẩm thực cùng sở thích âm nhạc, đam mê những chiếc xe hơi sang xịn độc đáo, nghỉ nghơi thư giãn trong những không gian đầy mơ ước …

Buổi lễ ra mắt trang The Golfers có sự tham dự của Cựu siêu mẫu Thuý Hằng....

Ông Nguyễn Quốc Khánh - Cựu chủ tịch CLB Golf Ciputra, người đã đồng hành cùng Nam Giang trong nhiều năm qua.

Ông Nguyễn Hồng Vinh - Người sáng lập giải Vô địch 12 con Giáp và Các CLB Golf Dòng họ.

Rất nhiều câu chuyện tận hưởng cuộc sống thú vị sẽ được chia sẻ bởi người chơi là ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân thành đạt và Golfer ưu tú. Họ luôn là những người thời thượng, đón đầu xu hướng và sẵn sàng tạo ra đột phá với những trải nghiệm có một không hai.

Bên cạnh những chia sẻ, The Golfers còn là nơi cập nhật những phong cách mới, trào lưu mới để gợi mở thêm cũng như truyền cảm hứng cho sự sáng tạo mới. The Golfers thuật lại nhiều câu chuyện lịch sử về các tay golf, sân golf huyền thoại, vô vàn sự kiện danh giá và cùng nhau khám phá những điểm đến thú vị hàng đầu thế giới về golf.

Trong kế hoạch phát triển, The Golfers cũng sẽ hướng tới tổ chức giải đấu mang tên The Golfers Invitational như là một giải đấu tiêu biểu tại Việt Nam, quy tụ nhiều golfer xuất sắc trong và ngoài nước. Song song với đó, giải đấu sẽ là dịp để nâng cao hợp tác quốc tế, quảng bá văn hóa du lịch địa phương và hỗ trợ cho cộng đồng đặc biệt là trẻ em không có điều kiện tiếp cận với bộ môn golf.

Nhiều bạn bè đến chúc mừng ngày ra mắt The Golfers

Thông tin thêm:

Website: www.thegolfers.com

Email: [email protected]/[email protected]

Facebook: www.facebook.com/thegolfersofficial

Instagram: www.instagram.com/thegolfersofficial

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/ra-mat-trang-mang-xa-hoi-chan-dung-nguoi-choi-gon-the-golfers.html