“Sắc hoa” – Chủ đề chính của giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng PING Cup 2022

  • HNGA
  • 15:13:00 06/09/2022

Sau 36 phố phường, chủ đề “Sắc hoa” sẽ được Hội golf TP Hà Nội đưa vào vòng chung kết của giải Vô địch các Câu lạc bộ Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022.

Hà Nội đã trở mình sang Thu, thời tiết dịu nhẹ, không khí trong lành. Những cơn gió se se lạnh tràn về thành phố cũng là lúc mùi hoa sữa nồng nàn da diết ngập tràn trên phố Hà Nội. Thu Hà Nội không quá dài, chỉ vỏn vẹn trong khoảng 2 tháng nhưng nó là những ngày đáng tận hưởng nhất trong năm với nắng dịu ngọt rót nghiêng qua vòm lá, cùng những sắc hoa đủ khiến cho cả những tâm hồn khô khan nhất cũng phải bồi hồi.

Hoa sữa – Đặc trưng của mùa Thu Hà Nội

Nhắc đến Thu Hà Nội, với những người yêu golf thì đây là quãng thời gian đẹp nhất trong năm để thả hồn, vung gậy trên các sân golf. Và có một giải đấu đã trở thành truyền thống vào mỗi mùa Thu tháng 10 – Giải vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội.

Trải qua 4 mùa giải đáng nhớ, 2022 đánh dấu cột mốc lần thứ 5 giải đấu đồng đội có quy mô lớn nhất toàn quốc được tổ chức bởi Hội golf thành phố Hà Nội. Sự kiện sẽ tiếp nối sứ mệnh: tạo sân chơi chuyên nghiệp, giao lưu và nâng cao tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần phát triển phong trào golf trên địa bàn Hà Nội và các địa phương khu vực phía Bắc. Năm nay, giải đấu thêm phần ý nghĩa khi Vòng chung kết được tổ chức vào ngày 7-8/10/2022, nhân dịp chào mừng 68 năm ngày Giải phóng Thủ Đô và kỉ niệm 12 năm thành lập Hội Golf thành phố Hà Nội.

Đặc biệt, kể từ mùa giải 2022, giải đấu lần đầu tiên mở rộng đối với tất cả các Hội golf, CLB golf khu vực phía Bắc, bên cạnh các CLB thành viên chính thức của HNGA.

Điểm nổi bật ở giải đấu năm nay, ngoài sự tham gia của 36 đội tuyển Nam, lần đầu tiên giải đấu chính thức có bảng đấu dành riêng cho các VĐV Nữ, với sự tham dự của 12 đội tuyển. Chính vì lẽ đó “Sắc hoa” được lựa chọn làm chủ đề cho Giải đấu năm nay.

Ông Đặng Tất Thành - Tổng thư ký hội golf Hà Nội 

Theo chia sẻ của Tổng thư ký hội golf Hà Nội  - Ông Đặng Tất Thành, việc lựa chọn chủ đề “Sắc hoa” cho giải đấu năm nay với mong muốn để môn golf trở nên gần gũi và uyển chuyển hơn. Sắc hoa là một chủ đề rất rộng, cũng giống như golf Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Hơn nữa, Hội golf Hà Nội cũng muốn tôn vinh 12 đội tuyển Nữ trong lần đầu tiên giải đấu có một bảng đấu Nữ riêng.

Vòng chung kết giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng – PING Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân golf Skylake Resort & Golf Club và sẽ được trực tiếp trên các nền tảng của GolfNews, các kênh truyền thông chính thức của HNGA và các đơn vị truyền thông đồng hành.

Bài viết liên quan