Tân binh Carlos Ortiz dẫn đầu vòng 1 LIV Golf Invitational Portland

Vòng đấu đầu tiên của LIV Golf Invitational Portland đã diễn ra với những màn trình diễn ấn tượng đến từ những golfer mới gia nhập.

Carlos Ortiz dẫn đầu vòng 1 với 1 gậy cách biệt trước Dustin Johnson.

Là một trong những cái tên mới nhất của LIV Golf, Carlos Ortiz đã ngay lập tức tỏa sáng ở giải đấu đầu tiên tham dự. Ở vòng 1, Ortiz khởi đầu mạnh mẽ với 2 birdie sau 3 hố đầu tiên và vươn lên dẫn đầu. Sau khi chững lại với 2 bogey ở hố 14 và 15, golfer 31 tuổi tiếp tục thi đấu thăng hoa ở những hố cuối, qua đó độc chiếm ngôi đầu với -5 gậy.

Carlos Ortiz hiện đang xếp hạng 119 thế giới, chức vô địch PGA Tour duy nhất của golfer này là vào năm 2020 ở giải Houston Open.

2 tân binh khác của LIV Golf là Pat Perez và Brooks Koepka cũng có những khởi đầu rất ấn tượng. Trong đó, Perez xếp ở vị trí T3 với -3 gậy, còn Koepka tạm xếp hạng T6 với -2 gậy. Ngoài ra, một số cái tên mới nổi bật như Matthew Wolff, Patrick Reed và Bryson DeChambeau cũng thi đấu không hề tệ với thành tích even par.

Cái tên được kỳ vọng nhất của LIV Golf là Dustin Johnson cuối cùng đã thi đấu bùng nổ ở giải đấu lần này. Golfer hạng 17 thế giới đang tạm xếp thứ 2 trên BXH tổng sau kết quả 68 gậy -4. Johnson chỉ có duy nhất 1 bogey ở hố 18, trong khi ghi được tới 5 điểm birdie. Ở sự kiện tại London, anh kết thúc giải ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

DJ có nhiều thời điểm dẫn đầu vòng 1 LIV Golf Invitational Portland.

Ở nội dung đồng đội, 4 Aces do Dustin Johnson làm đội trưởng đang tạm thời dẫn đầu với tổng điểm -7.

Đội vô địch giải trước là Stinger vẫn duy trì được phong độ khá tốt đến từ tất cả các thành viên. Louis Oosthuizen cùng 3 người đồng đội Nam Phi đang xếp hạng 2 với tổng điểm -5.

Sự kiện thứ 2 của LIV Golf vẫn sở hữu quỹ thưởng trị giá 25 triệu đô-la, trong đó 20 triệu dành cho nội dung cá nhân, 5 triệu còn lại cho nội dung đồng đội và được chia cho 3 đội đứng đầu.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/tan-binh-carlos-ortiz-dan-dau-vong-1-liv-golf-invitational-portland.html