Thái Hiếu & FRIENDS GOLF DAY - Sinh nhật đầm ấm trên sân golf

Golfer Thái Trung Hiếu đã có kỷ niệm tuyệt vời nhân dịp sinh nhật 40 tuổi của mình bên những người bạn yêu golf.

Thái Trung Hiếu là một golfer nổi bật của khu vực phía Bắc, cũng như Việt Nam. Không chỉ làm thành viên chủ chốt của tuyển Union Cup miền Bắc, golfer Thái Trung Hiếu còn giành được rất nhiều chiến thắng ở các giải golf phong trào, anh cũng đã từng khoác áo tuyển Việt Nam tham dự ASIAD 2018.

Là một người chơi golf giỏi, Thái Trung Hiếu cũng là một người kinh doanh uy tín trong mảng Golf 3D. Chính vì thế anh được rất nhiều người yêu mến và tin tưởng. Nhân ngày sinh nhật tròn 40 tuổi của mình vào đúng 19 tháng 5, golfer Thái Trung Hiếu đã tổ chức một buổi Outing golf rất thân mật quy tụ đông đảo những người bạn của Thái Hiếu đến chơi golf và chung vui cùng anh.

Giải đấu với hơn 200 golfer diễn ra trên sân golf đẹp và thách thức Hilltop Valley Golf Club, dưới thời tiết mát mẻ đến lạ kỳ giữa tháng 5 rực rỡ mà bình thường đã là cái nắng chói chang oi ả. 

Dù là một buổi Outing riêng tư nhưng Thái Hiếu & FRIENDS Golf Day được tổ chức một cách cẩn thận và bài bản với đầy đủ các giải thưởng giá trị cho Hole in one, Eagle và Albatross đặc biệt là Lucky Draw. Rất tiếc là không có golfer nào đạt giải Hole in one với nhiều hạng mục giá trị như xe Honda HRV, phòng gôn 3D hay hơn 500 triệu tiền mặt, nhưng hai golfer xuất sắc đạt Eagle là Ngô Văn Dũng ở hố 1B và Đặng Đình Hậu ở hố 7B.

Tiệc trao giải diễn ra tại Nhà hàng Aquaria với hơn 300 khách mời là golfer và gia đình bạn bè người thân của golfer Thái Hiếu. Kết quả chung cuộc golfer Đỗ Quang Khánh dành Cúp vô địch với tổng gậy 72. Golfer Đỗ Quang Khánh cũng là người về Nhì tại giải Vô địch golf Quốc gia 2022 diễn ra vào cuối tháng Tư tại Vinpearl Golf Hải Phòng. 


Đây là lần đầu tiên golfer Thái Trung Hiếu tổ chức giải golf với quy mô đông đảo và anh hy vọng giải sẽ diễn ra thường niên để mời bạn bè đối tác cũng như tri ân khách hàng.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/thai-hieu-friends-golf-day-sinh-nhat-dam-am-tren-san-golf.html