Top 10 của giải VAO - VLAO 2020 được miễn phí thi đấu tại Giải golf Vô địch Nghiệp dư Việt Nam mở rộng 2022

10 vận động viên xuất sắc nhất của VAO - VLAO 2020 sẽ được tham dự giải golf Vô địch Nghiệp dư Việt Nam mở rộng 2022 miễn phí.

Giải golf Vô địch nghiệp dư Việt Nam Mở rộng (VAO - VLAO) là giải đấu danh giá nhất của golf nghiệp dư trong nước. Luôn quy tụ những vận động viên hàng đầu nên để lọt được vào vị trí top 10 của bảng xếp hạng là không dễ. Với mong muốn khích lệ tinh thần cho các vận động viên dự giải, đơn vị thực hiện tổ chức VGS Group đưa ra giải thưởng miễn lệ phí thi đấu cho 10 vận động viên dẫn đầu của Nam và Nữ. Do năm 2021 không thể tổ chức, nên Top 10 Nam - Nữ của giải đấu năm 2020 vẫn sẽ được bảo lưu giải thưởng trên cho giải đấu năm 2022.

Đặng Quang Anh và Nguyễn Đặng Minh trong ngày chung kết giải VAO 2020 tại Vinpearl Golf Nam Hội An.

Trong top 10 bảng xếp hạng VAO 2020 có đến 8 gương mặt trẻ. Nổi bật nhất là Nguyễn Đặng Minh – nhà vô địch. Các vị trí tiếp theo đều thuộc về những gương mặt quen thuộc của golf Việt như Đặng Quang Anh xếp ở hạng 2; vị trí thứ 3 là thành viên của đội tuyển VGA Union Cup miền Bắc Đỗ Anh Đức; đồng vị trí thứ 4 là Nguyễn Quang Trí và Lưu Văn Tuấn; vị trí thứ 6 thuộc về bộ ba Nguyễn Anh Minh, Trần Lam và Nguyễn Bảo Long; vị trí thứ 10 là Võ Gia Thống và Nguyễn Nhất Long.

Tại VLAO 2020, Hanako Kawasaki đang là người đã giành chức vô địch; xếp ở vị trí thứ 2 là Samantha Marie Dizon (Philippines); vị trí thứ 3 thuộc về Nguyễn Thị Minh Phượng (đã chuyển sang chơi chuyên nghiệp); vị trí thứ 4 là Phạm Thị Yến Vi, và đồng vị trí thứ 5 là Phạm Thị Kim Nguyên, Ngô Thị An Trinh; 5 vị trí còn lại lần lượt là Lê Chúc An, Phan Thị Hằng, Nguyễn Thị Tố Uyên và Nguyễn Hà Linh.

Các vận động viên kể trên sẽ được ban tổ chức miễn phí tham dự tại giải golf Vô địch nghiệp dư Nam - Nữ Việt Nam Mở rộng tranh cúp T99 năm 2022, giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 21 – 24/7 tại Vinpearl Golf Hải Phòng. Các vận động viên có thể đăng ký thi đấu qua links: https://vgstour.com/public/golfer-register/23

Kể từ giải đấu năm nay, Ban tổ chức sẽ chỉ miễn phí tham dự năm tiếp theo cho 2 vận động viên giành chức vô địch. 

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/top-10-cua-giai-vao-vlao-2020-duoc-mien-phi-thi-dau-tai-giai-golf-vo-dich-nghiep-du-viet-nam-mo-rong-2022.html