U.S. Open 2022: Các nhóm đấu tâm điểm 2 vòng đầu tiên

U.S. Open 2022 - Giải Major thứ 3 trong năm sẽ diễn ra trong tuần này tại The Country Club, Massachusetts, Mỹ.

Tuần này, mọi ánh mắt của người hâm mộ golf trên Thế giới sẽ đổ dồn về The Country Club, Brookline, Massachusetts, Mỹ, nơi được chọn để đăng cai giải Major thứ 3 trong năm U.S. Open. 156 golfer hàng đầu Thế giới sẽ tranh tài để tìm ra nhà vô địch thứ 122 của U.S. Open cùng với đó là 2,25 triệu USD tiền thưởng.

Trước khi giải đấu bắt đầu, câu hỏi được đặt ra là “Ai sẽ cản bước Scottie Scheffler đăng quang tại U.S. Open 2022?”. Golfer số 1 Thế giới đang thể hiện một phong độ vô cùng tuyệt vời ở mùa giải 2022 với 4 danh hiệu trên PGA Tour, trong đó có chiến thắng đầy thuyết phục tại Augusta National để mang về chức vô địch Major đầu tiên trong sự nghiệp.

Scottie Scheffler sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch U.S. Open 2022 vào lúc 00h25 sáng ngày 17/6 (giờ Việt Nam) cùng với Cameron Smith và người từng 2 lần chiến thắng ở giải đấu này Brooks Koepka. Đây cũng được coi là một trong những nhóm đấu tâm điểm trong 2 ngày thi đấu đầu tiên tại The Country Club.

Rory McIlroy cũng là một trong những cái tên đáng mong chờ tại U.S. Open 2022. Trước khi tham dự giải đấu, golfer người Bắc Ai len đã có bước chạy đà hoàn hảo khi bảo vệ thành công chức vô địch tại RBC Canadian Open 2022. Chiến thắng tại St. George's Golf and Country Club đã tiếp thêm rất nhiều sự tự tin cho Rory McIlroy để anh chinh phục danh hiệu Major thứ 6 trong sự nghiệp. Golfer người Bắc Ai Len sẽ xuất phát vào lúc 18h40 ngày 16/6 (giờ Việt Nam) cùng với Hideki Matsuyama và Xander Schauffele.

Bên cạnh đó, U.S. Open 2022 còn trở nên đáng xem hơn với sự trở lại của Phil Mickelson. Vắng mặt tại The Masters và PGA Championship, bị cấm thi đấu trên PGA Tour vì gia nhập LIV Golf, nhưng USGA vẫn chào đón golfer sở hữu 7 danh hiệu Major,  U.S. Open là giải Major duy nhất mà The Lefty chưa giành chiến thắng. Phil Mickelson sẽ có mặt trên tee box hố 1 vào lúc 00h47 ngày 17/6 (giờ Việt Nam) cùng với Shane Lowry và Louis Oosthuizen.

Đương kim vô địch Jon Rahm sẽ thi đấu cùng nhóm với Collin Morikawa và James Piot. Ở vòng 1, nhóm đấu này sẽ xuất phát lúc 18h18 ở hố 1 và vòng 2 là lúc 0h03.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/us-open-2022-cac-nhom-dau-tam-diem-2-vong-dau-tien.html