VAO 2022 tranh Cup T99: Lê Khánh Hưng, Trần Lam rút lui khỏi giải

Vòng 3 của giải Vô địch golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 đã ghi nhận 2 trường hợp rút lui giữa chừng vì vấn đề sức khoẻ của Lê Khánh Hưng và Trần Lam.

Đang trong vị trí có thể cạnh tranh danh hiệu Vô địch, nhưng Lê Khánh Hưng đã phải rút lui khỏi giải Vô địch Golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99 vì chấn thương.

Lê Khánh Hưng vừa đón sinh nhật tròn 14 tuổi ngày hôm qua (22/7), với vòng đấu Even Par thứ 2 liên tiếp trong tuần này tại Vinpearl Golf Hải Phòng để xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng của giải Vô địch Golf Nghiệp dư Việt Nam Mở rộng tranh Cup T99.

Trong ngày thi đấu thứ 3, Khánh Hưng xuất phát ở nhóm đấu cuối cùng với Nguyễn Anh Minh và golfer Thái Lan Tunyapat Sukkoed. Trước khi phải rút lui khỏi giải, Lê Khánh Hưng đã thi đấu được 6 hố và có 2 birdie, 1 bogey cùng 2 double bogey. Theo chia sẻ của anh Lê Văn Lân (bố của Khánh Hưng), golfer trẻ đã bị đau lưng một thời gian, dù đã được điều trị vật lý trị liệu nhưng những cơn đau vẫn không dứt. Khánh Hưng đã cố gắng thi đấu trong tuần này nhưng sau khi không thể swing được nữa nên phải ngừng thi đấu. Khả năng Khánh Hưng tham dự giải Vô địch Trẻ Việt Nam Mở rộng vào tuần tới còn đang bỏ ngỏ.

Với Trần Lam, anh đã thi đấu được 10 hố của vòng 3 và do có hiện tượng sốt nên cũng xin rút lui khỏi giải.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/vao-2022-tranh-cup-t99-le-khanh-hung-tran-lam-rut-lui-khoi-giai-n20220723114151210.htm