VGS Group ký hợp đồng với ADT tổ chức giải BRG Open Golf Championship Danang 2022

VGS Group sẽ là đơn vị thực hiện tổ chức và trực tiếp giải golf chuyên nghiệp thuộc hệ thống Asian Development Tour – BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Từ ngày 28/08 đến 02/09, UBND thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022. Lễ hội sẽ bao gồm 10 hoạt động, trong đó trọng tâm là giải golf thuộc hệ thống của Asian Development Tour (ADT) với tên gọi "BRG Open golf championship Danang 2022" và các hoạt động đi kèm như: họp báo, tiệc chào mừng, các giải golf hướng đến Tuần lễ du lịch golf Đà Nẵng 2022, hội thảo golf quốc tế 2022.

Sáng ngày 22/07, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn đã họp Ban tổ chức lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng 2022 với các cơ quan, đơn vị liên quan về công tác chuẩn bị cho sự kiện.

Phát biểu tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn cho biết, đây là lần đầu tiên lễ hội Du lịch Golf Đà Nẵng được tổ chức tại Đà Nẵng và thành phố đã có kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.

Chính vì vậy, thành phố mong muốn thông qua sự kiện này sẽ quảng bá hình ảnh Đà Nẵng là điểm đến của du lịch golf và các hoạt động đi kèm để góp phần tạo điểm nhấn cho du lịch Đà Nẵng.

Bà Lê Minh Ngọc - Đại diện VGS Group và Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Kinh doanh Golf Tập đoàn BRG ký hợp tác. Ảnh: Báo Đà Nẵng

Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn cùng đại diện các sở, ban, ngành đã chứng kiến Sở Du lịch, Tập đoàn BRG và Công ty CP Dịch vụ golf Việt Nam (VGS Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác; Công ty Asian Tour, Tập đoàn BRG và VGS Group ký kết hợp đồng đăng cai tổ chức sự kiện. VGS Group sẽ là đơn vị thực hiện tổ chức và trực tiếp giải BRG Open golf championship Danang 2022.

Trước đó, UBND TP Đà Nẵng đã liên hệ với ADT để mời đăng cai một giải đấu tại Đà Nẵng, với nhà tài trợ danh xưng là Tập đoàn BRG. BRG Open golf championship Danang 2022 sẽ diễn ra tại sân Nicklaus thuộc BRG Đà Nẵng Golf Resort từ ngày 30/8 – 2/9, được bảo trợ bởi Hiệp hội golf Việt Nam. Giải đấu dự kiến có 144 golfer chuyên nghiệp quốc tế và Việt Nam tham dự, thi đấu 3 vòng với tổng mức tiền thưởng là 75 ngàn đô la Mỹ.

Theo: https://thethaovanhoa.vn/the-thao/vgs-group-ky-hop-dong-voi-adt-va-tap-doan-brg-to-chuc-giai-brg-open-golf-championship-danang-2022-n20220722173101200.htm