Vòng 1 SEA Games 31: Anh Minh lĩnh xướng tiên phong, Khánh Hưng đấu golfer số 6 thế giới

Mới đây, ban tổ chức SEA Games 31 đã công bố tee time cho vòng đấu đầu tiên của giải đấu.

Sáng ngày 12/5, Ban tổ chức của SEA Games 31 đã tổ chức buổi gặp mặt giữa các lãnh đội của 9 đội tuyển sẽ tranh tài tại sân golf Đầm Vạc trong 6 ngày thi đấu sắp tới. Tại buổi gặp mặt, ông Vũ Nguyên – Trưởng ban thi đấu cùng ông Phan Ngọc Tâm – Trưởng ban trọng tài đã phổ biến những điều cơ bản về luật thi đấu, cũng như cung cấp thêm những thông tin hữu ích cho 9 đội tuyển trước thềm ngày thi đấu chính thức của SEA Games 31. Bên cạnh đó, những thắc mắc của các lãnh đội cũng được ban tổ chức giải đấu giải đáp đầy đủ để các đội tuyển tự tin bước vào thi đấu.

Sau khi kết thúc hỏi đáp, phần quan trọng nhất của buổi gặp mặt đã được diễn ra khi các lãnh đội bốc thăm thứ tự xuất phát trong ngày thi đấu đầu tiên ở nội dung cá nhân. Theo kết quả bốc thăm, các golfer của đội tuyển Nam Việt Nam sẽ được xếp cặp cùng nhóm với các đối thủ tới từ Thái Lan và Indonesia. Danh sách các nhóm đấu, cũng như tee time của ngày thi đấu đầu tiên SEA Games 31 mới đây cũng đã được ban tổ chức công bố.

Cụ thể, ở nhóm đấu đầu tiên, xuất phát vào lúc 7h30 sáng ngày 13/5 ở hố số 1, là sự xuất hiện của Nguyễn Anh Minh cùng với đại diện tới từ Thái Lan – Arsit Areephun. Đây sẽ là nhóm đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất của người hâm mộ khi Nguyễn Anh Minh là niềm hy vọng số 1 để mang về huy chương cho golf Việt, còn Arsit Areephun thậm chí đặt mục tiêu giành huy chương vàng tại SEA Games 31.

Golfer số 6 Thế giới – Ratchanon Chantananuwat sẽ xuất phát vào lúc 8h00 sáng ngày 13/5 cùng với Amadeus Susanto Christian (Indonesia) và Lê Khánh Hưng (Việt Nam). Đây sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến tận mắt tài năng của thần đồng golf 15 tuổi của Thái Lan. Cùng với sự xuất hiện của tài năng trẻ 14 tuổi Việt Nam – Lê Khánh Hưng, đây được coi là nhóm đấu tâm điểm trong ngày thi đấu đầu tiên của SEA Games 31.

Xen giữa 2 nhóm đấu trên sẽ là sự xuất hiện của 2 thành viên còn lại của đội tuyển Việt Nam. Nguyễn Quang Trí sẽ tee shot vào lúc 7h40 cùng Naraajie Ramadhanputra Emerald (Indonesia) và Weerawish Narkprachar (Thái Lan). Trong khi 10 phút sau, Nguyễn Đặng Minh sẽ xuất phát cùng nhóm với Randy Mohamad Bintang Arbenata (Indonesia) và Pongsapak Laopakdee (Thái Lan).

Trong khi đó, ở nội dung nữ, golfer Việt Nam đầu tiên xuất trận là Đoàn Xuân Khuê Minh. Nhà vô địch Giải Vô địch Quốc gia 2022 – Cúp VinFast sẽ thực hiện cú tee shot đầu tiên vào lúc 7h45 cùng với tài năng trẻ 15 tuổi của Thái Lan – Eila Galitsky và golfer người Singapore – Inez Ng.

Phạm Thị Yến Vi sẽ xuất phát vào lúc 7h55 cùng với niềm hy vọng số 1 của Thái Lan – Natthakritta Vongtaveelap và golfer người Indonesia – Holly Halim Victoria. Trong khi đó, Lê Thị Thanh Thúy sẽ là nữ golfer tee shot muộn nhất vào lúc 8h05 cùng Ida Ayu Indira Melati Putri (Indonesia) và Aloysa Atienza (Singapore).

Nội dung cá nhân của bộ môn golf tại SEA Games 31 sẽ diễn ra trong vòng 3 ngày từ 13-15/5 ở Heron Lake Golf Course. Mọi diễn biến hấp dẫn nhất của giải đấu sẽ được GolfNews truyền hình trực tiếp và gửi tới người hâm mộ trên các nền tảng GolfNewsTV, Fanpage và kênh Youtube: GolfNews.vn, vHandicap, bắt đầu từ 07h30 sáng ngày 13/5.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/vong-1-sea-games-31-anh-minh-linh-xuong-tien-phong-khanh-hung-dau-golfer-so-6-the-gioi.html

ads banner

Related Posts