Choáng với độ chịu chơi của các Golfer khi chi tiền vào trang phục

Độ chịu chơi của các Golfer chi tiền vào trang phục lên sân khiến ta phải bất ngờ. Khi họ sẵn sàng chi cả chục triệu vào tiền quần áo, nghe đến con số từng món đồ...

Golf là bộ môn thể thao dành cho người giàu, chúng ta phải choáng với độ chịu chơi của các Golfer khi chi tiền vào trang phục, loạt những đồ hiệu đắt tiền và hiếm có. 

Trang phục golf là điều không thể thiếu đối với mỗi golfer khi lên sân thi đấu.  Có những golfer không quá đầu tư cho trang phục, với họ chỉ cần là những bộ đồ chơi thể thao thoải mái, quan trọng là được lên sân thỏa mãn niềm đam mê golf và giao lưu. Nhưng cũng có không ít golfer rất cầu kỳ trong việc ăn mặc, họ đầu tư những bộ trang phục và phụ kiện lên đến cả chục triệu, thậm chí trăm triệu khiến ta phải choáng trước độ chịu chơi của các Golfer. 

Anh Trần Thuấn, CEO của một công ty thời trang trẻ, cho biết, với niềm đam mê golf, nhưng do tính chất công việc nên tôi rất quan tâm đến việc ăn mặc trên sân. Một phần, họ thể hiện cá tính, phần khác cũng thể thiện sự tôn trọng với bạn chơi.

“Có những bộ trang phục tôi đầu tư khá cầu kỳ, như chiếc áo polo giá hơn 8 triệu, đôi giày 4 triệu, quần chơi golf 5 triệu, mũ che nắng 1,5 triệu, găng tay cũng chọn của một hãng tốt giá hơn 1,2 triệu đồng. Ngoài ra chưa kể chiếc thắt lưng chính hãng giá hơn 4 triệu. Tổng chi phí cho bộ quần áo mặc trên người cũng gần 25 triệu đồng”, golfer Trần Thuấn chia sẻ.

Trần Thuấn chi nhiều tiền vào trang phục khi chơi Golf

Golfer Hoàng Xuân Tùng, Giám đốc một công ty nội thất cũng “nghiện” môn thể thao này gần 2 năm. Với anh, những bộ trang phục chơi golf phải là màu sắc, hàng chính hãng và tạo được sự thoải mái khi chơi. Anh kể, có những lần anh ra sân với sét quần áo Chervo chính hãng, giày Nike hàng hiệu, cộng thêm cả mũ, thắt lưng, găng tay, xà cạp và các phụ kiện khác tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

“Tôi có khoảng 5 bộ quần áo phục vụ chơi golf, như vậy tính ra chi phí cho trang phục phụ kiện cũng đã gần 200 triệu, chưa kể những lần hãng thời trang cho ra mắt sản phẩm mới, ưng mắt tôi không kìm lòng được, lại mua thêm”, anh Tùng nói.

Hoàng Xuân Tùng chú trọng đến trang phục khi chơi Golf

Ngày càng có nhiều Golfer sẵn sàng chi tiền cả trăm triệu cho quần áo và phụ kiện. Xứng đáng để Golf là bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu và thể hiện đẳng cấp khác biệt.

https://golf.thethaovanhoa.vn/choang-voi-do-chiu-choi-cua-cac-golfer-khi-chi-tien-vao-trang-phuc.html