Điều bạn cần biết về dòng gậy driver TSR mới của Titleist

Titleist mới đây đã cho ra mắt trên toàn cầu dòng sản phẩm driver mới nhất của hãng – TSR, với 3 phiên bản khác nhau phù hợp cho từng đối tượng golfer.

 Titleist TSR được giới thiệu ở Việt Nam.

TSR là phiên bản tối ưu nhất của dự án Titleist Speed. Về cốt lõi, chữ R trong TSR là viết tắt của Tinh Chỉnh (Refined). Nhưng cũng có thể xem R là sự lặp lại ổn định của tốc độ (Repeatable speed) mà TSR có thể mang lại với tất cả các cú đánh. Hoặc Danh tiếng (Reputation) - TSR được thiết kế như là sản phẩm mới nhất trong dòng Titleist driver và đã đứng vững ở vị trí số #1 trên tour trong ba năm kể từ phiên bản đầu tiên.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là TSR là driver Phù hợp (Right) cho nhiều người chơi hơn bao giờ hết. Tổng quan về công nghệ: Cải thiện khí động học, Mặt gậy đa độ dày Multi-Plateau, Tối ưu hoá tốc độ & sự ổn định.

Titleist TSR2.

Dòng driver Titleist TSR bao gồm ba phiên bản gồm TSR2, TSR3 và TSR4. TSR2 giúp tối đa hoá cho những người chơi không có sự ổn định, trong khi TSR3 nhắm đến nhóm những người chơi ổn định hơn và tăng khoảng cách khi đánh trúng tâm mặt gậy, còn TSR4 tập trung vào giảm độ xoáy xuống mức thấp nhất và có một thiết kế nhỏ gọn hơn. Tất cả các phiên bản đều có cải tiến về thiết kế mặt gậy, trọng tâm đầu gậy thấp hơn và về phía trước nhiều hơn, và tinh chỉnh tính khí động học để tăng tốc độ đầu gậy.

Titleist TSR3.

Dòng sản phẩm Titleist TSR đi kèm với 4 lựa chọn về cán gậy: True Temper HZRDUS Red CB and HZRDUS Black 4G, Mitsubishi Tensei AV Blue (XLink) và Tensei 1K Black. TSR2 và TSR3 sở hữu các phiên bản 8.0, 9.0, 10.0 và 11.0 độ loft, trong khi TSR4 có 8.0, 9.0 và 10.0 độ loft.