Dùng vBank để tránh bị đánh cắp tiền trên sân golf

Để tránh mất cắp tiền mặt trên sân golf, các golfer có thể đồng bộ ngân hàng số Nam A Bank trên vHandicap để thực hiện các giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và miễn phí.

Mang nhiều tiền mặt lên sân có thể gặp những rủi ro mất cắp.

Chuyện mất cắp đồ trên sân Golf không phải lần 1, lần 2, có nhiều Golfer đã mất những món đồ có giá trị như đồng hồ, giày hiệu và nhiều nhất là bị trộm tiền. Gần đây nhất là sự việc  trên sân Golf Long Biên, lực lượng bảo vệ và Caddie của sân đã bắt được một đối tượng ăn trộm tiền của golfer, số tiền bị trộm là hơn 10 triệu đồng.

Câu hỏi được đặt ra là: “Golfer tập trung chơi golf, ví tiền và nhiều tài sản có giá trị trên xe điện, liệu có cách nào khắc phục được thực trạng mất cắp có thể sẽ diễn ra?”

Khi lên sân, Golfer hạn chế mang theo những tài sản có giá trị để trên xe điện. Đặc biệt nhiều Golfer có thói quen mang nhiều tiền mặt trong người, trong khi mọi thanh toán cho chi phí phát sinh trên sân golf đều có thể thanh toán bằng chuyển khoản. 

Nếu Golfer ngại cầm ví, ngại cầm thẻ tín dụng bên người, thì có thể thanh toán trực tiếp ngay trên ứng dụng vHandicap bằng tiện ích vBank. vBank được hiểu là tài khoản của Ngân hàng đã được liên kết với ứng dụng, chỉ cần mật khẩu và OTP, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch thanh toán từ tài khoản ngân hàng như: chuyển tiền bằng mã VGA cho nhau, thanh toán tiền sân, thanh toán HIO, thanh toán phí hội viên chỉ bằng 1 thao tác. 

Mở ngay tài khoản Nam A Bank trên ứng dụng vHandicap - An toàn tuyệt đối bởi tiêu chuẩn bảo mật quốc tế. 

- Tiết kiệm thời gian khi mở tài khoản trực tiếp ngay trên ứng dụng vHandicap.

- Thanh toán mọi dịch vụ chỉ với vài thao tác thanh toán đơn giản.

- Miễn phí số tài khoản đẹp trùng với mã vHandicap.

- Chuyển tiền 24/7 cùng lúc 50 giao dịch trong chưa đầy 40 giây miễn phí.

-  Chuyển tiền cho nhau đơn giản, không cần nhớ số tài khoản, chỉ cần nhớ mã VGA.

-  Hoàn tiền tối đa 25% khi thanh toán các dịch vụ như Booking, Shop, mua mã VGA số đẹp, mua bảo hiểm HIO,..

Hướng dẫn chi tiết mở tài khoản ngân hàng số tại đây

Liên hệ hotline: 0899.955.599 nhánh số 2 để được hỗ trợ bởi trung tâm ngân hàng số vHandicap.