Golfer tuyệt đối không được quên 3 điều sau trước khi thi đấu

Golfer luôn phải có sự chuẩn bị kĩ càng trước khi mỗi giải đấu từ tinh thần đến kĩ năng đánh bóng để giành được vị trí cao.

Trước khi chuẩn bị cho giải đấu sắp diễn ra thì Golfer thường sẽ làm gì? Đừng chỉ chú trọng quá đến kĩ thuật của các cú đánh, các Golfer thường quên 3 điều sau đây.

Thời gian luyện tập trước vòng Golf

Đây là điều mà các Golfer thường xuyên quên khi chuẩn bị đến lượt thi đấu của mình. Hầu hết người chơi sẽ đi từ bãi đỗ xe và đến điểm phát bóng đầu tiên. Dù có chỉ số Handicap cao hay thấp thì golfer cũng nên dành 10 phút để luyện tập và khởi động. Điều này sẽ giúp golfer có tinh thần thi đấu và phán đoán đường bóng tốt hơn. Trong những giải đấu lớn, nhiều golfer còn dành hẳn 1 ngày để có thể tập luyện và làm quen với sân.

Đánh mạnh trong điều kiện gió

Khi gặp tình huống thời tiết tại sân gió quá mạnh, các golfer thường có xu hướng đánh mạnh hơn để bóng có thể đi xa hơn. Tuy nhiên điều đó có thể ảnh hưởng đến đường bóng tốt và đi ra ngoài green. Theo chuyên gia Golf Dan Parker, golfer nên swing chậm hơn sẽ giúp đường bóng đi hiệu quả hơn.

Mất bình tĩnh khi thi đấu

Bình tĩnh! Bình tĩnh! và thật bình tĩnh! Việc làm chủ cảm xúc khi thi đấu ở bất cứ bộ môn thể thao nào sẽ giúp kết quả được cải thiện tốt hơn. Dù có bất kì điều gì xảy ra thì việc giữ được bình tĩnh sẽ giúp các Golfer giảm đi vài cú đánh trong vòng golf và cải thiện được điểm Handicap.