Những outfit độc lạ chỉ thấy trên sân Golf

Bạn là một người luôn muốn mình là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện và không thể rời mắt thì hãy lựa chọn những chiếc quần với nhiều họa tiết mà màu sắc sặc sỡ.

Bạn sẽ phải ấn tượng với những outfit có 1 không 2 chỉ thấy trên sân Golf, những màu sắc sặc sỡ, họa tiết thú vị. Tất cả tạo nên cá tính của người chơi khi không bị bó buộc vào bất cứ quy tắc nào.

Quy tắc trang phục ngày trước golfer phải mặc những bộ quần áo có màu sắc trung tính và sang trọng như be, trắng, đen,... Những màu sắc vô cùng đơn giản nhưng thể hiện được sự thanh lịch. Nhưng ngày nay, Golfer càng muốn được thể hiện mình nhiều hơn, không muốn gò bó vào bất cứ nguyên tắc nào, họ thoải mái lựa chọn outfit thỏa mãn được phong cách bản thân.

Những màu sắc màu mè như xanh lá, đỏ, vàng,... được thấy nhiều trong thời gian gần đây.

 

https://cdn.bongdaplus.vn/Assets/Media/2022/03/23/42/figo.jpg

Họ lựa chọn những chiếc quần có họa tiết, màu sắc nổi bật, tạo ấn tượng không thể quên mỗi lần lên sân.

Các thương hiệu áo golf nam được ưa thích tại Việt Nam

Những golfer nổi bật trong làng golf thường là những gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang golf. Họ luôn cần phải đảm bảo hình ảnh đẹp mắt và chỉn chu của mình khi xuất hiện trên sân golf cũng như trước công chúng. Đôi khi, những trang phục Golf độc lạ này cũng là cách mà họ thể hiện cá tính bản thân.

Theo: https://golf.thethaovanhoa.vn/nhung-outfit-doc-la-chi-thay-tren-san-golf.html