PING và Le Coq Sportif - Sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu golf

PING – thương hiệu gậy golf cao cấp đến từ Mỹ và Le coq sportif – thương hiệu thời trang thể thao mang phong cách Pháp hào hoa. Hai thương hiệu hòa quyện đã mang đến sự kết hợp hoàn hảo từ đường hình đến đường tiếng cho người yêu golf trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam.

PING chính là cái tên thống trị trên bảng xếp hạng về lựa chọn gậy Driver được yêu thích nhất trong suốt nhiều tuần liên tiếp với dòng G425. Trải qua 63 năm xây dựng và phát triển, PING đã luôn khẳng định được chất lượng và vị thế của mình thông qua sự tin dùng của nhiều golfer nổi tiếng thế giới như Bubba Watson, Michael Thompson, Harris English, Billy Horschel, Brooke Henderson, Pernilla Lindberg, Victor Hovland, Joaquin Niemann…

Thương hiệu PING luôn dẫn đầu về sự yêu thích lựa chọn của golfer

Các sản phẩm của PING phục vụ cho thị trường Châu Á và Việt Nam được sản xuất lắp ráp ở Nhật Bản – một thị trường khó tính và khắt khe nhất thế giới. Năm 1980, PING đã cho ra mắt chương trình fitting độc đáo đầu tiên để golfer có thể sở hữu bộ gậy ưng ý phù hợp nhất với lối đánh và điều chỉnh đường bóng, tốc độ chính xác như mong muốn. Sản phẩm gậy từ PING không những được đánh giá dễ sử dụng, nhanh hạ HDC mà còn luôn tạo được cảm xúc hưng phấn mỗi khi âm thanh tiếp xúc giữa bóng và gậy vang lên. Sự đanh thép ấy đã chinh phục biết bao golfer tại châu Mỹ, châu Âu, châu Á, để từ đó PING luôn là “vũ khí lợi hại” của nhiều golfer từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư.  

Bên cạnh bộ gậy, mỗi game chơi của các golfer sẽ không thể thiếu những trang phục hoàn hảo khi lên sân. Không khó để bắt gặp trang phục của chú gà trống “Gô-loa” Le coq sportif khi kết hợp hài hòa cùng bộ gậy PING. Mang theo sự lịch lãm trong văn hóa Pháp, Le coq sportif ghi dấu ấn bởi sự phóng khoáng và mạnh mẽ, đáp ứng trọn gu phong cách của người Việt. 

Trang phục Le coq sportif được nhiều ngôi sao, golfer Việt ưa chuộng bởi nét thời thượng và sự thoải mái khi lên sân suốt 18 hố

Được nghiên cứu tỉ mỉ với các công nghệ độc quyền, trang phục Le coq sportif có chất liệu thoát mồ hôi tốt, tạo sự dễ chịu thoáng mát khi vận động. Đặc biệt công nghệ chống tia UV có khả năng bảo vệ cao làn da của golfer dưới tác động của ánh nắng mặt trời gay gắt vùng nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

Sự kết hợp ăn ý giữa PING và Le coq sportif đã tạo nên những set đồ hoàn hảo và trở thành những người đồng hành thân thiết với hơn 50.000 golfer tại Việt Nam, được nhiều giải đấu và các CLB tin tưởng. Mong muốn góp phần nâng cao chất lượng golf Việt, PING & Le coq sportif cùng Công ty Phượng Hoàng luôn song hành, tài trợ cho những giải đấu, những tên tuổi tài năng. 

Đại diện hai thương hiệu PING và Le coq sportif khích lệ tinh thần các golfer trẻ tiềm năng.

PING và Le Coq Sportif đồng hành cùng đội tuyển VGA Union Cup miền Bắc.

Có thể kể đến sự đồng hành qua những giải Union Cup VGA, hệ thống giải Vô địch nghiệp dư Quốc gia các năm từ 2020-2022… hay sự tiếp sức, truyền lửa đam mê cho những tuyển thủ trẻ như Nguyễn Anh Minh, Lê Khánh Hưng, Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Thảo My,… trên con đường chinh phục 18 hố golf.

PING & Le coq sportif đồng hành cùng nền golf Việt Nam

Đặt sứ mệnh đưa Golf Việt đang ở trong thời kỳ vàng lên đỉnh cao làm nhiệm vụ hàng đầu, Công ty Phượng Hoàng cùng PING & Le coq sportif sẽ luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất đem đến cho golfer Việt, để một ngày không xa Việt Nam ghi danh trên BXH golf toàn cầu.